Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai

Thứ năm, 10/08/2017 20:43
(ĐCSVN) - Chiều 10/8, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức gặp mặt, tặng quà Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai. Thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng, Cục trưởng Cục Chính sách (Tổng cục Chính trị) chủ trì buổi gặp mặt và trao quà tặng các đại biểu.
Lãnh đạo Cục Chính sách trao quà tặng các đại biểu người có công tỉnh Đồng Nai.

Thay mặt đoàn đại biểu, đồng chí Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị và cán bộ, chiến sĩ toàn quân tới công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nói chung, trong đó có tỉnh Đồng Nai nói riêng; nguyện tiếp tục phát huy truyền thống, tuyên truyền, giáo dục thế hệ sau về truyền thống dân tộc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Đồng chí cũng cho biết: Toàn tỉnh hiện có hơn 56.000 đối tượng người có công, trong đó trên 7.000 thương binh, bệnh binh, 1.096 Bà mẹ Việt Nam anh hùng …

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng đã thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, chân thành của cán bộ, chiến sĩ đối với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai. Thiếu tướng Trần Quốc Dũng đã thông tin tới các đại biểu về những hoạt động của các đơn vị trong toàn quân, nhất là các hoạt động năm 2017.

Thời gian qua các đơn vị trong toàn quân tổ chức phát động đợt thi đua đột kích với chủ đề "Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa"; thực hiện chương trình xây dựng 700 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội; chương trình "Áo ấm" tặng thương binh, bệnh binh nặng; "Áo lụa tặng mẹ" tặng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do các đơn vị quân đội phụng dưỡng; tổ chức các hoạt động dâng hương dâng hoa, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ; tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên các địa bàn khó khăn../.

Khổng Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực