Quảng Ninh: Tiếp xúc cử tri huyện Cô Tô

Thứ ba, 13/12/2016 14:48
(ĐCSVN) - Ngày 12/12, tại thị trấn Cô Tô, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của cử tri huyện Cô Tô. Tham dự có các đồng chí: Đỗ Thị Lan, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Văn Điệt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh.
Tiếp xúc cử tri huyện Cô Tô. Ảnh: Nguyễn Hoa

Sau khi nghe đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, cử tri huyện Cô Tô đánh giá cao chất lượng kỳ họp, cũng như các hoạt động tích cực của đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp lần này. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tập trung trí tuệ, phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử, tham gia trên 50 lượt ý kiến tại các phiên thảo luận tổ và hội trường, cũng như các phiên chất vấn. Các đại biểu đề đạt với Quốc hội và các bộ, ban, ngành Trung ương nhiều nội dung liên quan đến sự phát triển của tỉnh.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Cô Tô đã kiến nghị một số vấn đề liên quan tới thực hiện Luật Đất đai; chế độ chính sách cho người tham gia kháng chiến; nâng cao chất lượng chăm sóc khám chữa bệnh cho nhân dân trên huyện đảo...

Tiếp thu, ghi nhận những ý kiến tâm huyết của cử tri, lãnh đạo huyện Cô Tô và đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền của Trung ương, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp đầy đủ và gửi các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

VH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực