Quảng Ninh:Cháy tại khách sạn Island Pearl Tuần Châu .

Thứ hai, 24/04/2017 16:20
(ĐCSVN)- Đêm 23/4, tại khách sạn Island Pearl Tuần Châu (Quảng Ninh) xảy ra cháy, ngay lập tức lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt dập tắt đám cháy, không để ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tài sản của khách sạn cũng như của khách nghỉ tại khách sạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo lực lượng PCCC, TP Hạ Long có mặt kịp thời để xử lý sự cố, hỗ trợ những người có mặt trong khách sạn và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đám cháy xảy ra tại khu vực lễ tân khách sạn, lúc đó trong khách sạn đang có 35 khách (cùng trong đoàn khách là người Trung Quốc, cao tuổi, theo lịch trình đi từ Hà Nội, nghỉ chân tại Hạ Long vào tối  23-4 và sáng 24-4 sẽ di chuyển ra Móng Cái xuất cảnh về nước). Chỉ 7 phút sau khi nhận được thông tin đám cháy, lực lượng cảnh sát PCCC số 3 đã có mặt kịp thời hỗ trợ đưa toàn bộ số khách nghỉ ra ngoài an toàn, dập tắt hoàn toàn đám cháy trong 30 phút. Số khách trong khách sạn tạm thời được di chuyển tới khách sạn Hương Biển để nghỉ đêm.

Do đoàn khách nghỉ chủ yếu là người cao tuổi nên lực lượng chức năng đã đưa 3 người khách tới Bệnh viện Bãi Cháy kiểm tra sức khỏe, 2 người sau khi kiểm tra đã được ra viện ngay, còn lại 1 khách nam bị chấn thương nhẹ ở phần mềm trong quá trình di chuyển dự kiến cũng sẽ được xuất viện trong sáng 24-4. 

Ngay trong đêm 23-4, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại Bệnh viện Bãi Cháy để thăm hỏi, động viên tinh thần các vị khách và đề nghị các y, bác sỹ tích cực, khẩn trương trong công tác kiểm tra sức khỏe, chăm sóc người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu của đám cháy được lực lượng chức năng xác định là do chập điện máy bơm nước của khách sạn.

 

K.T (Theo báo Quảng Ninh)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực