Minh Trang – MC nhỏ tuổi nhất lọt tốp 5 MC Ấn tượng VTV Award 2018

Thứ ba, 11/09/2018 09:17
(ĐCSVN)- Là MC nhỏ tuổi nhất lọt top 5 đề cử MC Ấn tượng trong VTV Award 2018, Minh Trang đang ngày càng chứng minh được thực lực của bản thân trên sóng truyền hình.


Minh Trang (váy trắng) cùng các đồng nghiệp VTV (Ảnh: Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp)

Nếu là một fan của VTV, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với Minh Trang, một trong những biên tập viên – MC xinh đẹp, đa tài của đài truyền hình Việt Nam. Không chỉ thu hút bằng vẻ ngoài trẻ trung, năng động với nụ cười “nam châm”, Minh Trang còn chinh phục khán giả bằng sự thông minh, dí dỏm trong cách dẫn của mình tại Chung Cư 22+, Hôm Nay Ai Đến, Tôi Hát, Bữa Trưa Vui Vẻ,…

Ngay từ nhỏ, Minh Trang đã vô cùng yêu thích các chương trình truyền hình và ao ước một ngày nào đó được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến hàng triệu khán giả đang theo dõi như mình. Từ đó, Minh Trang không ngừng học tập và trau dồi cho mình một nền móng kiến thức vững chắc để xây dựng cho mình hành trang theo đuổi giấc mơ.

Khi Đài truyền hình Việt Nam tổ chức cuộc thi Cầu Vồng năm 2012, Minh Trang là một trong số những thí sinh đăng ký đầu tiên với rất nhiều quyết tâm tuổi 20, cùng với Công Tố. Vì vẫn còn non nớt nên cô nàng chỉ dừng chân ở top 9. Tuy nhiên, nhận thấy được tiềm năng cũng như năng lượng mà Minh Trang thể hiện, ekip quyết định mời cô và Công Tố dẫn một chương trình âm nhạc trên sóng VTV6.

Với sự thông minh, hóm hỉnh của mình, Minh Trang dần chiếm được cảm tình của khán giả và ekip thực hiện cũng như trở thành một trong những MC chính của VTV6. Ngoài ra, cô nàng cũng là biên tập viên nội dung chuyên sâu, tham gia nhiều các chương trình lớn được phát sóng trên VTV1 như: Giai điệu tự hào (Biên tập viên chính trẻ tuổi nhất ekip - chương trình được đề cử VTV Awards), Cảm ơn cuộc đời phát trực tiếp VTV1 dịp Tết (là BTV, MC  - chương trình đạt giải B Giải Báo chí quốc gia), Tết nghĩa là hi vọng (là BTV, MC - Chương trình phát sóng trên kênh VTV đón giao thừa),…

Không chỉ có nền móng kiến thức vững chắc, Minh Trang còn là một trong số những MC có khả năng dẫn tiếng Anh tốt. Chính vì thế, Minh Trang cũng được chọn trở thành MC dẫn bằng tiếng Anh cho toàn bộ sự kiện cũng như đêm Gala của Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018. Chính Minh Trang là người đã thực hiện những cuộc phỏng vấn thú vị và được yêu thích với diễn viên Hollywood Tara Ward từ phim Justice League và nhiều vị khách mời nước ngoài trong các chương trình của VTV6. Cô nàng cũng là đại biểu Việt Nam được tham gia chuyến tàu Đông Nam Á và Nhật Bản 2017.

Trong thời đại số, người dẫn chương trình luôn gặp những thách thức lớn làm sao có thể cuốn hút và giữ chân khán giả lại trước màn ảnh nhỏ trong khi các thông tin ồ ạt ở khắp nơi? Đây chính là điều Minh Trang luôn trăn trở. Làm truyền hình vất vả, đối với con gái lại càng vất vả hơn.Có lẽ chính vì thế mà gia đình đã từng phản đối rất nhiều khi Minh Trang bước vào nghề.Nhưng vì yêu nghề nên Minh Trang vẫn theo đuổi ước mơ và vừa đi làm vừa thuyết phục bố mẹ. Những thành quả mà Minh Trang có được ngày hôm nay lọt vào top 5 MC Ấn tượng của VTV Award 2018 thật xứng đáng với những nỗ lực , cố gắng của Minh Trang trong suốt bao năm qua. Hy vọng cùng với thời gian, những hoài bão và nỗ lực của Minh Trang sẽ tiếp tục được khẳng định bằng những sản phẩm chất lượng trên sóng truyền hình mà Minh Trang sẽ gửi tặng các khán giả yêu quý.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực