Cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017

Thứ sáu, 01/09/2017 14:13
(ĐCSVN)- Ngày 31/8/2017, tại Hà Nội đã diễn ra vòng bình chọn của Cuộc thi “Bông sen vàng Thủ đô 2017”.
Các nữ doanh nhân Thủ đô tham gia vòng bình chọn (Ảnh: BTC cung cấp)

Cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017 do Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân HN - HNEW phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội và VCCI đồng tổ chức, Newday Media thực hiện. Cuộc thi dành riêng cho các Nữ lãnh đạo toàn khu vực Hà Nội.Chương trình quy tụ nhiều thí sinh tài năng khắp Hà Nội dự thi và hàng vạn khán giả theo dõi.

Cuộc thi kéo dài trong 3 tháng với 3 vòng thi hấp dẫn và nhiều hoạt động đồng hành thú vị, là cơ hội quảng bá rất tốt cho các thương hiệu và nhãn hiệu.Trong hơn 100 hồ sơ gửi về t ham dự, Ban Tổ chức đã chọn ra được hơn 30 thí sinh đi tiếp vào vòng 2- vòng bình chọn.

Tại vòng bình chọn này,các thí sinh đã được Ban Tổ chức thông báo chi tiết về hình thức, thể lệ, cơ cấu của cuộc thi. Đồng thời, Ban cố vấn (Nhà văn Trang Hạ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam) cũng đã hướng dẫn và tư vấn để giúp các thí sinh tự tin thực hiện những thử thách tiếp theo trong Vòng Bình chọn của cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017. Tuy nhiên có một số thí sinh có việc bận đột xuất không thể tham dự, nên chỉ có hơn 20 thí sinh là các nữ doanh nhân trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực tham gia vòng bình chọn.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2017 hoặc ngày 15/10 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ và tường thuật trực tiếp trên VTC3, tiếp sóng trên VOV.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực