16 đội tham gia giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2017” khu vực TP Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 06/08/2017 13:49
(ĐCSVN)- Ngày 5-6/8/2017,Giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2017” đã chính thức diễn ra vòng loại khu vực TP Hồ Chí Minh tại sân bóng đá quận Phú Nhuận.
Các đội chuẩn bị ra sân thi đấu

Cũng như mùa giải trước, “Thách thức Lotteria Cup 2017” hướng đến một sân chơi bóng đá cho thiếu nhi và đồng thời mang lại cho các em một ngày hội thể thao với tinh thần Fairplay cùng với nhiều hoạt động bên lề thú vị. Đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ chính thức từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

“Thách thức Lotteria Cup”  tổ chức bắt đầu từ năm 2013 với mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích cho thiếu nhi đam mê môn thể thao vua trên toàn quốc. Giải đấu lần này được kỳ vọng sẽ củng cố hơn nữa nền tảng phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, qua đó trở thành nơi phát hiện ra những ngôi sao bóng đá tương lai của đất nước.

Mặc dù thời tiết không mấu thuận lợi nhưng các đội bóng vẫn thi đấu hết mình

Vòng loại khu vực TP Hồ Chí Minh có 16 đội đến từ các trường tiểu học, câu lạc bộ thể thao, nhà thiếu nhi của thành phố tham gia như: Câu lạc bộ Tân Bình Sport, Lương Thế Vinh FC, Lotte Team, Kidstar FC, Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền... Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm theo từng bảng để chọn ra hai đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc.

Giải đấu không chỉ là cơ hội để các “cầu thủ nhí “ thể hiện tài năng bóng đá mà cùng với khẩu hiệu “Let’s play fair” là định hướng tốt đẹp để các em thiếu nhi chơi bóng hết mình nhưng cũng là nơi giao lưu, kết bạn, tình đồng đội cao, công bằng trong mọi hoạt động. Dự kiến, vòng loại giải đấu tiếp tục đến với các thành phố lớn như Vinh (ngày 12-8), Đà Nẵng (ngày 19-8), Hải Phòng (ngày 26-8) và Cần Thơ (ngày 2-9). Vòng chung kết toàn quốc của giải đấu sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 9-2017.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực