Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật năm 2018

Thứ sáu, 07/09/2018 08:24
Từ 04 đến 05/9/2018, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền pháp luật nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sỹ quan bổ sung trong toàn Lữ đoàn.

Với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã hoàn thành các nội dung trương trình theo đúng kế hoạch. Hội thi được tổ chức chặt chẽ, chu đáo cả về hình thức, phương pháp sát với đặc điểm, nhiệm vụ của đơn vị. Hội thi giúp lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm được thực trạng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và tình hình chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội tại cơ quan, đơn vị mình để tiếp tục có những giải pháp phù hợp hiệu quả góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Hội thi được tổ chức chặt chẽ, chu đáo cả về hình thức, phương pháp sát với đặc điểm,
nhiệm vụ của đơn vị. (Ảnh: Đoàn Hiệp - Xuân Thìn)

Tham gia hội thi có 10 đội thi với sự tham gia của hơn 80 đồng chí là hạt nhân văn nghệ các cơ quan, đơn vị và đơn vị kết nghĩa. Các diễn viên quần chúng đã có nhiều cố gắng, nghiên cứu quy chế, kịch bản, học hỏi kinh nghiệm diễn xuất, phương pháp thể hiện, bổ sung, hoàn thiện tiểu phẩm để tham gia hội thi với quyết tâm giành kết quả cao nhất.

Các tiểu phẩm dự thi được chuẩn bị kỹ lưỡng cả nội dung và hình thức. (Ảnh: Hoàng Hiệp - Xuân Thìn)

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức hội thi đã trao: 01 giải nhất cho Tiểu phẩm “Thiên đình không khói thuốc” của Tiểu đoàn 1047; 02 giải nhì cho Tiểu phẩm “Cuộc hội ngộ với Diêm Vương” của Tiểu đoàn 476 và Tiểu phẩm “Bài học nhớ đời” của Tiểu đoàn 475; 02 giải ba cho Tiểu phẩm “Dù gái hay trai chỉ hai là đủ” của Tiểu đoàn 474 và Tiểu phẩm “Ca gác giao thừa” của Tiểu đoàn 472.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực