Mai Chau Villas điểm nhấn văn hóa đặc biệt tại Mai Châu

Thứ hai, 15/08/2016 13:58
(ĐCSVN)- Được công nhận là khu du lịch quốc gia, Mai Châu không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ mà còn lưu giữ một kho tàng văn hóa, văn nghệ dân gian phong phú.

Trên địa bàn huyện hiện có 102 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, trong đó có 5 khách sạn, 20 nhà nghỉ và 77 nhà nghỉ cộng đồng.Gắn với khu du lịch sinh thái xóm Cha Lang - xã Mai Hịch, Mai Chau Villas nổi lên như một điểm nhấn đặc biệt với kiến trúc thấm đẫm tính văn hóa của một khu nghỉ dưỡng cao cấp có một không hai ở Mai Châu.

Mai Chau Villas ( xã Mai hịch, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa bình, cách Hà nội 150 km). Mai Chau Villas tọa lạc trong thũng lũng Cha lang ẩn mình dưới những rặng núi mờ sương, được bao quanh bởi những cánh đồng lúa tuyệt đẹp, gồm có 10 villas riêng biệt, tiện nghi và thanh lịch. Tại Mai châu Villas, cung cấp các dịch vụ phụ trợ như các chuyến tour dã ngoại thăm quan hang động, thác nước, bản Lác, bản Văn, giao lưu văn hóa nghệ thuật bản địa, dịch vụ trông trẻ, hoạt động du lịch thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách như đi bè mảng, gặt lúa cùng nông dân, học nấu ăn, câu cá, vv.

Đặc biệt đến nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức một số món ăn đặc biệt của người dân địa phương, thư giãn với thiên nhiên và lắng nghe các câu chuyện rì rầm thường bị bỏ qua trong cuộc sống bận rộn, căng thẳng nơi thị thành. Những câu chuyện kể của các nguyên vật liệu tự nhiên tạo nên Mai Châu Villas như tơ lụa Hà Đông, của gốm thô Bát Tràng, đá núi Lai Châu sẽ đưa du khách trở về với thiên nhiên trong sự êm đềm, thư giãn.

Và trên hết, du khách sẽ thưởng thức các câu chuyện về đời sống, về văn hóa của các dân tộc H’mong, Thái, Mường, chìm đắm trong các điệu múa mềm mại, mượt mà, duyên dáng của những phụ nữ Thái duyên dáng, ngất ngây trong tiếng chiêng, và trong điệu múa sạp truyền thống bên chóe rượu cần.

Mai Chau Villas tọa lạc trong thũng lũng Cha lang ẩn mình dưới những rặng núi mờ sương,
 được bao quanh bởi những cánh đồng lúa tuyệt đẹp

Mặc dù ở giữa núi rừng nhưng là khu nghỉ dưỡng cao cấp, Mai Chau Villas có cả bể bơi hiện đại phục vụ du khách
Với diện tích hơn 3000m2 Mai Chau Villas tràn ngập hoa và cây xanh giúp du khách thư giãn
 và cảm nhận thiên nhiên tuyệt vời nơi đây

Mai Chau Villas gồm có 10 villas riêng biệt, được thiết kế đặc biệt tinh tế và tiện nghi
Đến với Mai Chau Villas, du khách sẽ được tìm hiểu văn hóa và hòa mình vào các điệu múa đặc trưng 
của các dân tộc vùng Tây Bắc Tổ quốc

Và thưởng thức những món ăn đặc trưng của các dân tộc do chính đồng bào các dân tộc ở đây làm đầu bếp 

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực