Liveshow đặc biệt mừng ngày 8/3 “Thư gửi giai nhân”

Thứ tư, 28/02/2018 08:48
(ĐCSVN)- Hướng tới Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nữ hoàng Borelo Lệ Quyên và ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm sẽ tổ chức liveshow đặc biệt “Thư gửi giai nhân” .
Pano Chương trình

Liveshow sẽ được tổ chức với ba suất diễn tại Hà Nội vào tối 8/3 và 10/3 tại Rạp Âu Cơ và 9/3 tại nhà hát tháng Tám, thành phố Hải Phòng.

Trong liveshow ngoài Mr Đàm và Lệ Quyên, chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Giao Linh, ca sĩ Quang Linh và thần đồng borelo Kim Chi. Đây là lần đầu tiên, nhạc tình borelo trình diện khán giả với cuộc hội ngộ của ba thế hệ vàng của dòng nhạc này. Lấy tên gọi Thư gửi giai nhân, các nghệ sỹ mong muốn, show diễn này như lời thổ lộ chân thành dành cho một nửa thế giới.

Lần đầu tiên đứng chung trên sân khấu và làm chung liveshow chứ không phải khách mời như trước, cả Mr Đàm và Lệ Quyên sẽ tung ra những chiêu thức độc đáo và cả những bản tình ca tâm đắc và ưng ý nhất để dành tặng khán giả của mình.

Đơn vị tổ chức show diễn cho biết, các khâu chuẩn bị cho chương trình được thực hiện tỉ mỉ theo từng lộ trình kế hoạch tính toán từ đầu năm. Đây sẽ là món quà đặc biệt, BTC thông tin sẽ tiếp nhận và gửi đến các nghệ sỹ những bức thư, những dòng chia sẻ dành cho người phụ nữ đặc biệt kèm theo bài hát yêu cầu của khán giả thông qua fanpage.

Không chỉ vậy, BTC chương trình cũng cho biết, sẽ biến không gian nhà hát thành điểm hội ngộ của nghệ thuật, tình yêu. Nếu trong Sài Gòn Borelo và Hưng, Mr Đàm tự tay đi sịt nước hoa vào từng chiếc ghế ngồi của khán giả thì ở Thư gửi giai nhân, không chỉ có mùi thơm nước hoa mà còn có hoa hồng và những món quà do chính nghệ sỹ trao tặng cho khán giả nữ trong các suất diễn. Ngoài ra, khán giả may mắn còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị từ BTC. 500 triệu quà tặng bao gồm 200 voucher làm đẹp 20 chiếc nhẫn đá quý sẽ được trao tặng khán giả ngay sau các đêm diễn.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực