Điều tra, xử lý nghiêm đối tượng có hành vi dâm ô trẻ em

Thứ tư, 29/03/2017 16:39
Ngày 29/3, Công an thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Quốc Duy (sinh năm 1992, thường trú tại khu phố 7, phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “dâm ô với trẻ em”.

 
Đối tượng Nguyễn Quốc Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyễn Thành – TTXVN 


Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, trước đó vào khoảng 11 giờ ngày 27/3, Nguyễn Quốc Duy đến nhà chị V.T.T (phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm) để mua thuốc lá, lúc này người lớn trong nhà đi vắng, chỉ có hai chị em cháu N. N. H (sinh năm 2009) và N.L.T.Y ở nhà. Thấy cháu N. N. H đang đi vệ sinh ở trong nhà, Duy đã nổi lòng ham muốn nên đã đưa cháu vào nhà vệ sinh và có hành vi dâm ô đối với cháu bé. Đúng lúc đó, nghe thấy tiếng của người lớn, Duy liền mở cửa nhà vệ sinh thoát ra ngoài thì bắt gặp chị V.T.T là mẹ của cháu bé, sau đó Duy bỏ về nhà. Mẹ cháu bé nghi ngờ nên đã hỏi con gái, cháu N. N. H đã kể lại toàn bộ hành vi của Duy trong nhà vệ sinh. Ngay sau đó, chị V.T.T đã tới Công an phường Thanh Sơn tố giác. Tại cơ quan điều tra, qua quá trình đấu tranh, Duy đã thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu bé. Cũng tại đây, cơ quan công an làm rõ, Duy từng có một tiền án về tội chống đối người thi hành công vụ và đã lĩnh án 10 tháng tù giam. 

*Cũng tại Ninh Thuận, những ngày gần đây, người dân ở thôn Lạc Nghiệp 1, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) rất phẫn nộ trước vụ việc cháu H.Đ.N.D, chưa đầy 5 tuổi đã bị đối tượng Nguyễn Văn Hiền (sinh 1973, ở thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải) xâm hại .Vụ việc đã được gia đình phát hiện, báo với cơ quan chức năng xử lý. 

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 20 giờ ngày 25/3, đối tượng Nguyễn Văn Hiền đến nhà chị N.T.H chơi. Lúc này cháu H.Đ.N.D là con chị Đ.T.X.H (nhà ở bên cạnh nhà chị H) đã sang nhà chị H chơi. Đối tượng Nguyễn Văn Hiền liền dụ dỗ và kéo cháu H.Đ.N.D vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô. Do không thấy con, chị Đ.T.X.H đã tìm và gọi cháu. Nghe tiếng mẹ gọi, cháu H.Đ.N.D liền mở cửa chạy thoát ra ngoài khi đối tượng Nguyễn Văn Hiền chưa thực hiện được hành vi dâm ô. Sau đó, người dân đã vây bắt Hiền giao cho cơ quan chức năng xử lý. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Hiền đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để đưa đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trước đó vào ngày 7/3, tại xã An Hải, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) cũng đã xảy ra vụ hiếp dâm và cướp tài sản của bé gái 9 tuổi; đối tượng phạm tội là Trịnh Văn Sửu (46 tuổi, ngụ xã Phước Hải, huyện Ninh Phước). Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Sửu./. 

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực