Nâng cao chất lượng phụ nữ nông thông bằng máy giặt siêu sạch OMO Matic

Thứ năm, 21/01/2016 14:44
(ĐCSVN)- Ngày 21/1/2016, tại Hà Nội, Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Panasonic, Unilever tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm máy giặt siêu sạch OMO Matic mới, là mô hình hợp tác nâng cao chất lượng cuộc sống phụ nữ nông thôn Việt Nam.

Máy giặt siêu sạch OMO Matic. (Ảnh:K.T)

Theo đó, đây là dòng sản phẩm được phát triển dựa trên sự tương đồng trong triết lý kinh doanh “Đóng góp cho sự thịnh vượng và phát triển của nhân dân quốc gia sở tại và trên toàn thế giới”. Sản phẩm máy giặt siêu sạch OMO Matic mới là của tập đoàn Panasonic được sản xuất nhằm mục tiêu giảm thiểu tác động tới môi trường và gia tăng những giá trị xã hội tích cực. Sản phẩm do Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Panasonic Việt Nam và nhãn hàng OMO Matic hợp tác thiết kế. Từ thực tế 79% hộ gia đình nông thôn Việt Nam chưa có máy giặt, trong khi giặt tay có thể chiếm tới 4 giờ mỗi ngày, sản phẩm máy giặt siêu sạch OMO Matic mới được phát triển riêng nhằm đáp ứng nhu cầu của người phụ nữ nông thôn về giải pháp giặt tẩy hiệu quả và tiết kiệm, giúp giảm nhẹ gánh nặng lao động chân tay trong gia đình.

Dòng máy này được sản xuất với công nghệ Nhật bản nhằm giúp tiết kiệm nguồn nước, hoạt động trên dải điện áp rộng lại siêu sạch, giúp quần áo không bị chảy nhão, bền màu, cho hiệu quả như giặt tay.

Ngoài giá bán hợp lý, Panasonic và OMO Matic đã hợp tác để mang đến những ưu đãi độc quyền như: bảo hành dài hạn 7 năm, gói dùng thử miễn phí và mua nước giặt chuyên dụng cho máy giặt với giá tiết kiệm. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, phụ nữ nông thôn có thể sở hữu máy giặt siêu sạch OMO Matic mới với chương trình hỗ trợ vay vốn trả góp từ Quỹ Tài chính vi mô, do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Unilever Việt Nam sáng lập và tổ chức hoạt động.Trong năm đầu tiên, Panasonic và Hiệp hội phụ nữ Việt Nam sẽ triển khai thí điểm tại 6 tỉnh thành: Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hóa, Lào Cai, Bến Tre và Quảng Bình. Ước tính sẽ có khoảng 6.000 phụ nữ sẽ được hưởng lợi từ việc tham gia chương trình này. Hoạt động này sẽ được đẩy mạnh phát triển trong các năm tiếp theo trên phạm vi toàn quốc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ nông thôn Việt Nam trong những năm tiếp theo.

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực