Góp phần làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga

Thứ ba, 17/07/2018 11:00
(ĐCSVN) – Nhằm góp phần làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh vừa có cuộc gặp ông V.V. Girinovsky, Chủ tịch Đảng Dân chủ - Tự do Nga, Lãnh đạo phái Dân chủ - Tự do trong Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga, thành viên Hội đồng Nhà nước Nga.
Đại sứ Ngô Đức Mạnh và Chủ tịch Đảng Dân chủ - Tự do Nga ông V.V. Girinovsky chụp ảnh kỷ niệm.
(Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Nga)

Tại buổi gặp, Đại sứ Ngô Đức Mạnh chúc mừng nhân dân Nga đã tổ chức thành công World Cup 2018, góp phần đưa vị thế và uy tín của nước Nga trên trường quốc tế được nâng cao.

Đại sứ Ngô Đức Mạnh cảm ơn tình cảm của ông V. Girinovsky đối với Việt Nam; nhất trí phối hợp trong việc tăng cường quan hệ giữa các Ủy ban chuyên môn, các Nhóm nghị sỹ hữu nghị của Quốc hội hai nước và giám sát việc thực hiện các văn kiện hợp tác song phương đã ký, góp phần làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

Ông V. Girinovsky bày tỏ tình cảm tốt đẹp đến nhân dân Việt Nam, khẳng định mong muốn tăng cường quan hệ với Việt Nam trong mọi lĩnh vực và cho biết Đảng của ông tiếp tục ủng hộ Việt Nam trong các cuộc thảo luận tại Hạ viện Nga; cảm ơn Đại sứ Ngô Đức Mạnh đã có cuộc gặp và trao đổi ý kiến thẳng thắn, cởi mở./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Liên bang Nga)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực