Động viên đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận đấu với Myanmar

Thứ hai, 19/11/2018 18:50
(ĐCSVN) – Tối 18/11, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thuỳ Dương cùng cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đã tới thăm và động viên tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận đấu với đội tuyển Myanmar trong vòng bảng giải AFF Cup 2018.
Đại sứ Luận Thùy Dương trao tặng quà lưu niệm cho đội tuyển Việt Nam.
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

Tham dự cuộc gặp còn có đại diện các doanh nghiệp và cộng đồng người Việt Nam đang làm ăn, sinh sống và học tập tại Myanmar.

Thay mặt cộng đồng người Việt Nam ở Myanmar, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thuỳ Dương chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới cũng như sẽ giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ ở trong nước cũng như kiều bào tại Myanmar.

Đại sứ Luận Thuỳ Dương đã tặng đội tuyển Việt Nam món quà lưu niệm, biểu trưng cho sự may mắn của đất nước Myanmar. Đại sứ tin tưởng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo, đội tuyển sẽ tiếp tục vượt qua những thử thách sắp tới, mang về niềm vui cho đông đảo người hâm mộ.

Thay mặt đội tuyển Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cảm ơn sự quan tâm của Đại sứ quán và cộng đồng dành cho đội tuyển. Ông Dương Vũ Lâm cũng đã mời Đại sứ và cộng đồng người Việt Nam tại Myanmar tới theo dõi trận đấu giữa hai đội tuyển Myanmar và Việt Nam vào ngày 20/11 tới.

Nhân dịp này, đội trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã tặng Đại sứ Luận Thuỳ Dương một chiếc áo đấu của đội tuyển Việt Nam có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ./.

Khánh Lan (Theo ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực