Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế SATTE 2017 tại Ấn Độ

Thứ năm, 16/02/2017 15:30
(ĐCSVN) – Từ ngày 15 - 17/2, tại trung tâm triển lãm Pragati Maidan (New Delhi, Ấn Độ) diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế SATTE 2017. Hội chợ lần này thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.


Đại sứ Tôn Sinh Thành (thứ 2 từ phải qua) thăm gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tại Hội chợ

SATTE 2017 là hội chợ du lịch hàng đầu của khu vực Nam Á, được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành du lịch như các hãng hàng không, các khách sạn, các nhà tổ chức tour gặp gỡ, tìm kiếm đối tác và cơ hội làm ăn.

Hội chợ SATTE 2017 với quy mô 870 gian hàng của hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, và 28 bang của Ấn Độ. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham gia hội chợ, với sự có mặt của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, hàng không, các hãng lữ hành...

Theo nhận định của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ, Ấn Độ là thị trường đầy tiềm năng vì dân số đông, hơn 1,2 tỷ người, và người dân rất thích đi du lịch.

Nhân dịp này, nhằm cổ vũ và động viên các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ SATTE 2017, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Tôn Sinh Thành đã đến tham quan các gian hàng và chia sẻ thông tin với đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ.

Theo thống kê, khoảng 20 triệu lượt khách du lịch Ấn Độ ra nước ngoài mỗi năm và đến năm 2020, dự báo số lượng lượt du khách Ấn Độ ra nước ngoài có thể lên tới con số 50 triệu./.

MT (Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực