Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

Thứ sáu, 22/03/2019 22:57
(ĐCSVN) -Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất tại Hà Nội năm 2019 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng" thu hút được sự tham gia của 405 doanh nghiệp với 1.600 gian hàng.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất tại Hà Nội năm 2019 được diễn ra từ ngày 27/3/2019 đến hết ngày 31/3/2019.

Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, chiều 22/3, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia  (Hà Nội), Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp với một số đơn vị tổ chức Họp báo thông tin Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ nhất năm 2019 về "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất".

Tại Họp báo, Ban Tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 cho biết: Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 27 - 31/3/2019, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Đây là Triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện 10 kỳ triển lãm quốc tế Vietbuild được diễn ra trong cả nước.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp, hội nghị khách hàng để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild liên tục đồng hành, phát triển với ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong những năm qua với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Ban Tổ chức Triển lãm Vietbuild 2019 kỳ vọng đây là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế giao lưu, phát triển ngành Xây dựng./.

Tin, ảnh: Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực