Tăng cường hợp tác xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh

Thứ năm, 12/07/2018 12:37
(ĐCSVN) – Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác của Tập đoàn DELL EMC tại Việt Nam, nhất là trong xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh.
Hình ảnh tại buổi tiếp.

Chiều 11/7, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ cấp cao và chuyên gia của Tập đoàn DELL EMC do ông Anothai Wettayakorn (A-no-thai guýp-ta ya-con), Phó Chủ tịch Tập đoàn DELL EMC Khu vực châu Á – Thái Bình Dương làm Trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cho biết, phát triển xây dựng đô thị thông minh là một trong những chiến lược ưu tiên của Việt Nam để góp phần đảm bảo quá trình đô thị hóa diễn ra hiệu quả và ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cách mạng công nghiệp 4.0.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác của Tập đoàn DELL EMC tại Việt Nam, nhất là trong xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh; đề nghị chuyên gia của Tập đoàn DELL EMC chia sẻ kinh nghiệm, tham vấn chính sách để Việt Nam tham gia chủ động và có hiệu quả cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Đại diện Tập đoàn DELL EMC đánh giá cao thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong những năm qua, chia sẻ các quan điểm về tầm nhìn và chiến lược phát triển các dự án đô thị thông minh, những điểm cốt yếu và khung công nghệ cho chính phủ nói chung và các thành phố nói riêng. Đại diện Tập đoàn DELL EMC mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục được hợp tác chặt chẽ hiệu quả hơn nữa tại Việt Nam./.

Tin, ảnh: HH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực