Nhiều mặt hàng có mức giá hấp dẫn tại Ngày hội hàng hóa vì người tiêu dùng 2019

Thứ sáu, 19/04/2019 22:59
(ĐCSVN) - “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” năm 2019 có sự tham gia của hơn 60 gian hàng, với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu, uy tín. Tại chương trình, bên cạnh việc tư vấn về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động như: Tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm qua đó kích cầu tiêu dùng...

Diễn ra trong 5 ngày, “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” đã chính thức khai mạc vào ngày 19/4, tại Siêu thị BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải, “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Tháng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2019 do Sở tổ chức.

Bên cạnh việc kết nối các doanh nghiệp đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của TP Hà Nội chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến người tiêu dùng, đặc biệt là học sinh các trường trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.

Cắt băng khai mạc “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” năm 2019 - Ảnh: Bảo Linh

Ngay trong tháng 4/2019, Ban tổ chức sẽ triển khai các buổi tập huấn tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại trường THPT Dương Xá, huyện Gia Lâm; trường THPT Trung Văn, quận Nam Từ Liêm và trường THPT Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

“Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” năm 2019 có sự tham gia của hơn 60 gian hàng, với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu, uy tín. Tại chương trình, bên cạnh việc tư vấn về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động như: Tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm qua đó kích cầu tiêu dùng...

Điếm nhấn đáng chú ý trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền là Ban Tổ chức đã làm mới và nâng cao tính thực tiễn trong các nội dung tuyên truyền thông qua các gameshow, câu hỏi tình huống nhằm giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt và áp dụng trong cuộc sống.

Chị Nguyễn Trang, sinh sống tại một chung cư trên đường Nguyễn Chánh, gần siêu thị Big C cho biết, trên đường đi làm, tình cờ chị biết đến “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” nên buổi chiều về tranh thủ thời gian ghé qua. Có rất nhiều các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao nhưng lại có mức giá hấp dẫn, giảm giá tới 50%, đây thực sự là mức khuyến mãi rất tốt đối với người tiêu dùng. Chị Trang đã mua một số sản phẩm đồ gia dụng, đồ ăn… ước tính tiết kiệm được vài trăm nghìn đồng.

Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” diễn ra trong 5 ngày từ 19 - 23/4./.

Bảo Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực