Khám phá Bali...

Thứ sáu, 23/08/2019 15:17
(ĐCSVN) – “Bali & Beyond” (tạm dịch “Khám phá Bali và hơn thế nữa”) là chủ đề sự kiện được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh Indonesia và để quảng bá du lịch Bali đến thị trường Việt Nam.

Mọi công dân Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và khám phá du lịch Bali tại sự kiện .
(Ảnh: ĐSQ Indonesia cung cấp)

Sự kiện được tổ chức bởi Đại sứ quán Cộng hòa Indonesia tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện dành cho mọi công dân Việt Nam và được tổ chức trong ba ngày từ 23 đến 25/8/2019 tại  Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hơn 20 công ty của Indonesia hoạt động trong lĩnh vực du lịch và khách sạn cũng như các ngành thời trang và thủ công tham gia sự kiện này. Thông qua các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp và biểu diễn các điệu nhảy, du khách có thể trực tiếp trải nghiệm sự phong phú của các món ăn của Bali và sự đa dạng của nghệ thuật và văn hóa của người Bali. Chương trình bao gồm một số trò chơi và có những phần quà dành cho những vị khách may mắn.

Lễ khai mạc của sự kiện “Bali & Beyond” sẽ bắt đầu lúc 18 giờ ngày 23/8/2019. Trước đó là diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu tới thị trường Việt Nam những cơ hội kinh doanh tiềm năng ở Indonesia, đặc biệt là ở Bali.

Đảo Bali, còn được gọi là Đảo Thiên đường, là điểm nghỉ dưỡng phổ biến nhất ở Indonesia. Bali là một hòn đảo nổi tiếng với những khu nghỉ mát với bãi biển tuyệt vời, những nền văn hóa đích thực, những ngôi đền kỳ lạ và những món ăn hấp dẫn. Hãng hàng không Vietjet Air Việt Nam đã khai trương đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bali vào ngày 29/ 5/2019. Nhờ đó, Thành phố Hồ Chí Minh và Bali chỉ cách nhau 4 giờ bay./.

Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực