Bình chọn các danh hiệu năm 2015 trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng

Thứ sáu, 11/12/2015 00:45
(ĐCSVN) - Hệ thống bình chọn Ashui Awards 2015, với sự bảo trợ của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, đã chính thức hoạt động tại website: http://ashui.com/awards/.
Trước đó, chiều ngày 9/12, Hội đồng tuyển chọn Ashui Awards 2015 đã lựa chọn các đề cử chính thức cho các danh hiệu “Kiến trúc sư của Năm”, “Công trình của Năm”, “Nhà thầu của Năm” và “Chủ đầu tư của Năm”.
   

Ashui Awards 2015 bắt đầu bình chọn các danh hiệu của năm. Ảnh: BTC 

Hệ thống Giải thưởng Ashui Awards được tổ chức thường niên, từ năm 2012, nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương lao động - hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội, góp phần cải thiện môi trường hành nghề kiến trúc tại Việt Nam.

Giải thưởng đồng thời tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị, định hướng hoạt động tư vấn kiến trúc, những nhà thầu có uy tín, các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội.

Năm nay, lần đầu tiên Ashui Awards bổ sung bình chọn thêm 2 danh hiệu “Nhà thầu của Năm” và “Chủ đầu tư của Năm”.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 31/12/2015 dựa trên bình chọn của cộng đồng qua trang web của giải thưởng và của hội đồng giám khảo.

Lễ trao giải Ashui Awards 2015 sẽ được tổ chức vào lúc 15:00 ngày 14/1/2016 (thứ Năm) tại Khách sạn Hilton Hanoi Opera – số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

 

Phương Thanh





 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực