Bế mạc Hội chợ cấp quốc gia quảng bá về các mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ của HTX ​

Thứ hai, 21/05/2018 20:50
(ĐCSVN) - Tối ngày 20/5, tại Công viên Thống Nhất - Hà Nội đã diễn ra lễ Bế mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018.
Tặng bằng khen cho các HTX, đơn vị đóng góp vào sự thành công của hội chợ.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã (HTX) năm 2018 diễn ra trong 03 ngày từ ngày 18 - 20/5/2018, tại Công viên Thống Nhất, Thành phố Hà Nội doTrung tâm Khoa học Công nghệ & Môi trường (Coste) thuộc  Liên minh HTX Việt Nam tổ chức, tổ chức thực hiện với sự tham gia của 352 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm của gần 700 HTX, hơn 40 doanh nghiệp (DN) và tổ chức khác, tổng giá trị gian hàng lớn nhất đạt 5 tỷ đồng.

Hội chợ đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan mua sắm, trong đó có cả khách nước ngoài đến tham quan, giao thương. Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ rất đa dạng về mẫu mã, chú trọng chất lượng sản phẩm theo hướng ngày càng đáp ứng được yêu cầu  của thị trường trong và ngoài nước.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức hội chợ cho biết, hội chợ lần này ngoài việc trưng bày sản phẩm của HTX và DN, giữa DN và các HTX đã ký kết được các văn bản ghi nhớ, và hợp đồng hợp tác.

Đồng chí Cường nhấn mạnh, đã có 10 doanh nghiệp nước ngoài quan tâm và đặt vấn đề hợp tác về sản xuẩn và bao thầu ra cho các sản phẩm hữu cơ, tinh dầu và dược liệu.

Nhân dịp này, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới phát triển Kinh tế tập thể Trung ương , Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam Nguyễn Ngọc Bảo trao tặng bằng khen cho các HTX, đơn vị đóng góp vào sự thành công của Hội chợ./.

Tin, ảnh: Ngọc Cầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực