Quản lý bất động sản và gia tăng giá trị của sản phẩm

Thứ sáu, 23/08/2019 14:23
(ĐCSVN) - Quản lý bất động sản (BĐS) thông minh có thể làm gia tăng giá trị bằng cách tăng sức hút của tòa nhà với khách thuê, tiết kiệm chi phí và làm tăng tính thương mại cho tòa nhà.
Quản lý bất động sản theo hướng gia tặng giá trị (Ảnh: PV)

Theo đó, chú trọng các phương pháp để gia tăng giá trị, trong đó, chọn các nhân sự quản lý BĐS chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và dịch vụ quản lý BĐS chất lượng có thể làm tăng tính thương mại của một tòa nhà; liên tục nâng cấp và cải thiện các tiện ích trong tòa nhà có thể nâng cao giá trị của tòa nhà và giá thuê; áp dụng các giải pháp và dịch vụ gia tăng giá trị tài sản: sử dụng hệ thống công nghệ thông tin và các giải pháp khác để nâng cao tính cạnh tranh của tòa nhà; quản lý tài chính đúng đắn có thể đảm bảo tính bền vững và khả năng sinh lời của dự án; duy trì mối quan hệ với các đơn vị làm luật và đồng hành cùng cộng đồng có thể có những giá trị nhất định.

Thực tế, quản lý BĐS đang ngày càng được coi trọng tại các dự án nhà ở và thương mại tại Việt Nam. Dù là chủ đầu tư (CĐT) tự quản lý hay đơn vị quản lý BĐS độc lập, hoạt động này đang ngày càng chuyên nghiệp hóa và tích cực hỗ trợ cho việc gia tăng giá trị BĐS. Chất lượng nhân sự được đặc biệt coi trọng và quy định rõ trong Thông tư 02/2016/TT-BXD, theo đó những người tham gia trực tiếp vận hành bất động sản phải có giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo theo quy định của Bộ Xây dựng để minh chứng cho chuyên môn nghiệp vụ của mình.

Được biết, hiện, Savills đã và đang áp dụng tất cả những nguyên tắc trên trong dịch vụ của mình để giúp gia tăng giá trị BĐS cho CĐT và chủ sở hữu. Một trong những giá trị được đánh giá cao nhất của Savills Việt Nam là việc ứng dụng công nghệ trong quản lý BĐS để nâng cao hiệu quả và tính minh bạch trong các hoạt động quản lý và vận hành – minh chứng là ứng dụng quản lý bất động sản Savills Property Management Solutions (SPMS).

Được phát triển bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Savills, SPMS là phương tiện liên lạc chính thức và trực tiếp giữa các bên chủ đầu tư, ban quản lý dự án, cư dân và khách thuê. Bằng việc số hóa những hoạt động trong quản lý vận hành dự án như yêu cầu sửa chữa, đăng ký khách đến thăm, đặt lịch sử dụng tiện ích, thanh toán hóa đơn trực tuyến đối với cư dân; hay quản lý điều phối nhân sự, thông báo phí, quản lý phản hồi của cư dân cho ban quản lý dự án, SPMS giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí, giảm thiểu nhầm lẫn và lỗi trong những hoạt động này. Từ đó, ứng dụng này đã giúp nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và chính xác cho dịch vụ quản lý BĐS của Savills Việt Nam, gia tăng giá trị BĐS cho CĐT và chủ sở hữu.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực