Những món đồ gốm sứ mang trong mình cả ngàn năm lịch sử

Thứ sáu, 23/08/2019 10:45
(ĐCSVN) - Ngày 24/8 tới, tại Tp. Hồ Chí Minh, bộ sản phẩm Setoyaki - một loại sản phẩm gốm sứ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản sẽ chính thức giới thiệu tại Việt Nam. Hoạt động do công ty TNHH Kurashico Nhật Bản tại Việt Nam vận hành.
Bộ sản phẩm họa tiết hoa anh đào nhiều màu sắc bắt mắt (Ảnh: PV)

Những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự phát triển kinh tế vượt bậc. Song song với đó là sự gia tăng nhu cầu về những đồ dùng cần thiết hằng ngày như đồ dùng cá nhân hay đồ nội thất. Chưa kể, nhiều người cũng có xu hướng muốn sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, công ty Kurashico đã tổ chức triển khai bày bán bộ quà tặng Uno-Chiyo / Sakura nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt.

Bộ sản phẩm này có hoa văn Sakura mang phong cách truyền thống Nhật Bản được thiết kế từ sự kết hợp hoàn hảo của Aito - một công ty có 50 năm trong ngành sản xuất đồ gốm sứ Nhật Bản và nhà thiết kế Uno-Chiyo. Thiết kế này là một trong những nỗ lực của bà hướng tới hoạt động bảo tồn các cây hoa anh đào cổ, lâu năm, và mong muốn truyền tải hình ảnh phong cảnh truyền thống Nhật Bản tới mọi người, đem lại cảm giác rạng rỡ thông qua những hoa văn về hoa anh đào đặc sắc.

Họa sỹ với sản phẩm gốm (Ảnh: PV)

Hơn nữa, bộ sản phẩm “quà tặng Uno-Chiyo” là sản phẩm được chế tác tại Seto, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Tại vùng đất là một trong sáu lò nung cổ xưa của Nhật Bản, những sản phẩm gốm sứ Setoyaki được chế tác, mang trong mình lịch sử cả ngàn năm. Đất sét ở vùng Seto có tính bền, hơn nữa lại mang một màu trắng nhờ được tinh chế công phu. Tiếp xúc qua da, người dùng có thể cảm nhận được sự tinh tế trong truyền thống của người Nhật Bản.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Masayuki Abe, Giám đốc đại diện nhấn mạnh: “Setoyaki là bộ đồ dùng trong nhà bếp có thể dùng đến cả đời. Dựa trên nét văn hóa rất đẹp của người Việt là văn hóa tặng quà nhân dịp lễ hay dịp Tết, bộ quà tặng này đã được ra đời và gửi tới thông điệp hạnh phúc tới người sở hữu.

Dự kiến, trong tương lai, thông qua việc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, công ty sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt. Đặc biệt, với thế mạnh là chất lượng sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế tinh tế, mài giũa công phu, đơn vị này cũng mong muốn mở rộng thị trường tới các quốc gia khác.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực