Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Tổng công ty III, Khóa học 2017-2019

Thứ năm, 18/07/2019 17:41
(ĐCSVN) - Vừa qua, tại Khu di tích lịch sử cách mạng quốc gia đặc biệt Pác Bó, huyện Hà Quảng (Cao Bằng), Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Tỉnh ủy Cao Bằng long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 89 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Tổng Công ty III, (khóa học 2017 - 2019).
Đại diện lớp trao học bổng cho học sinh giỏi vượt khó tại Hà Quảng, Cao Bằng (Ảnh: VH)

Dự Lễ Bế giảng có TS. Vũ Văn Hậu, Thường vụ Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Triệu Đình Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Quảng; các đại biểu đại diện các Ban, ngành tại địa phương; cán bộ hướng dẫn học tập, rèn luyện cùng toàn thể học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Tổng Công ty III, (khóa học 2017 - 2019).

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Vũ Văn Hậu trân trọng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí học viên trong suốt quá trình học tập tại Học viện. Đồng chí tin tưởng rằng, với những tri thức cơ bản, có hệ thống về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước, khoa học lãnh đạo quản lý của khóa học không chỉ trang bị cho học viên thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cách mạng, phương pháp làm việc biện chứng, phương pháp tư duy khoa học mà còn giúp người học nâng cao phẩm chất, năng lực, tạo cơ sở cho việc tiếp thu, tự học, tự nghiên cứu trong quá trình công tác tiếp theo tại địa phương, đơn vị. Đồng chí cũng mong muốn, với những kiến thức và phương pháp luận đã được trang bị, cùng với sự sáng tạo, các học viên của lớp sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức, trách nhiệm với tổ chức, với Đảng, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần cùng cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trong bối cảnh mới.


TS. Vũ Văn Hậu trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên đạt thành tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện (Ảnh: VH)

Với những kết quả đã đạt được, kết thúc khóa học, 100% học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Tổng Công ty III, (khóa học 2017 - 2019) được nhận bằng tốt nghiệp. Trong đó có 11 học viên xếp loại giỏi; 75 học viên xếp loại khá; 03 học viên xếp loại trung bình khá; 07 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I tặng Giấy khen đạt thành tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện.

Kết thúc khóa học, các học viên của lớp gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng các thầy cô giáo, cán bộ tại Học viện Chính trị khu vực I đã tạo điều kiện để Lớp hoàn thành tốt khóa học. Với nhận thức sâu sắc về vai trò, ý nghĩa của việc học tập lý luận chính trị, các học viên hứa sẽ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, vận dụng hiệu quả những kiến thức lý luận đã được trang bị nhằm soi chiếu, giải quyết những vấn đề thực tiễn tại địa phương, đơn vị, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, để “làm việc, làm người, làm cán bộ”, để “phụng sự Tổ quốc và nhân dân” như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn.


Đại diện Ban Cán sự lớp tặng quà lưu niệm tri ân tới Học viện (Ảnh: VH)

Cũng tại buổi Lễ, lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Tổng Công ty III, (khóa học 2017 -2019) đã tặng quà lưu niệm tri ân tới Học viện Chính trị khu vực I.

Nhân dịp Lễ Bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp, Đoàn Học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Tổng Công ty III, khóa học 2017 - 2019 đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh huyện Hà Quảng đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Việt Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực