Khai trương ứng dụng công nghệ trong marketing doanh nghiệp

Thứ tư, 18/07/2018 20:26
(ĐCSVN) – Là công ty cổ phần ứng dụng công nghệ môi trường đi tiên phong với ứng dụng công nghệ trong marketing dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, đi vào hoạt động được 2 năm, công ty HP102 Việt Nam đã cung ứng các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả.
Cắt băng khai trương (Ảnh: HNV)

Ngày 18/7, tại Hà Nội, công ty đã tổ chức lễ khai trương một cách trọng thị. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hoành, Tổng giám đốc công ty cho biết, thành lập từ năm 2016, là một doanh nghiệp còn khá non trẻ nhưng 2 năm qua, công ty đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp marketing quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp bằng việc lắp đặt các thiết bị chuyên dụng trong các nhà hàng, quán café, trung tâm thương mại lớn với lượng tiếp cận 9.000 người/lượt/tháng/thiết bị.

Cũng theo ông Hoành, với giải pháp này, các doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao trong quáng bá thương hiệu sản phẩm với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của công ty” và phương châm hành động là “Giải pháp vươn xa, nhìn ra thế giới”.

 

Ông Nguyễn Ngọc Quang, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ nông thôn Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương (Ảnh: HNV)

Dịp này, ông Nguyễn Ngọc Quang, Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ nông thôn Việt Nam, đơn vị bảo trợ công ty đã công bố Quyết định thành lập công ty cũng như khẳng định, công ty cổ phần HP 102 là đơn vị tiên phong trong ứng dụng các giải pháp công nghệ, đặc biệt dành cho đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hoạt động của công ty cũng là một trong những minh chứng cho việc biến khát vọng thành cụ thể trên nền tảng cách mạng công nghệ 4.0.

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Dung Thương, Chủ tịch Viện nghiên cứu tài chính Đông Nam Á, đơn vị đồng hành cùng công ty đã chia sẻ về quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong quảng bá sản phẩm, dịch vụ và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của nước ta.

Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cấp ứng dụng công nghệ và các tiện ích kèm theo đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu đổi mới của cộng đồng doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ./.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực