Học viện đào tạo bóng đá AC Milan Hà Nội tuyển sinh từ tháng 8/2019

Thứ sáu, 23/08/2019 14:25
(ĐCSVN) - Để chuẩn bị cho kế hoạch khai trương vào tháng 11/2019, kể từ tháng 08/2019, Học viện Bóng đá AC Milan chính thức tuyển dụng huấn luyện viên và tuyển sinh học viên.

Học viện bóng đá AC Milan là thành quả của sự kết hợp giữa AC Milan - câu lạc bộ bóng đá lừng danh của Ý và Hojitsu - một tập đoàn chuyên về xử lý bề mặt và mạ crom của Nhật Bản hoạt động chính thức tại Việt Nam từ tháng 7/2019. Theo đó, sẽ có các khóa học tiếng Việt và tiếng Anh dành cho các em nhỏ cả nam và nữ, ở độ tuổi từ 5 đến 18 tuổi.

Học viện đóng trụ sở tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Khoảnh khắc những cầu thủ nhí tập luyện trên sân cỏ (Ảnh tư liệu)

Học viện bóng đá AC Milan là trường chính thức của câu lạc bộ AC Milan, Ý được triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trường sử dụng chương trình đạo tào độc quyền của AC Milan dưới sự huấn luyện của huấn luyện viên người Ý có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy của tổ chức đào tạo huấn luyện viên “Milan Academy”. Học viên sẽ được đào tạo bằng phương pháp “Milan Method” – phương pháp chú trọng đến việc nâng cao khả năng tự “suy nghĩ” và tính tự lập của học viên. Đây cũng là phương pháp đào tạo có truyền thống hơn 100 năm của AC Milan và được ứng dụng trong việc đào tạo các tuyển thủ thuộc câu lạc bộ AC Milan.

Các học viên của Học viện ngoài việc tiếp cận chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp còn có cơ hội được trải nghiệm hai hoạt động nổi bật gồm có hội trại thể thao Milan (Milan Junior Camp) và trải nghiệm thực tế tại câu lạc bộ (Milan Experience). Cụ thể, Milan Junior Camp là hội trại thể thao chính thức của AC Milan được tổ chức tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Thông qua hội trại thể thao này, mọi người có cơ hội giao lưu và hiểu thêm về tính toàn cầu và xã hội, không chỉ riêng về kỹ thuật đá bóng. Trong khi đó, Milan Experience là chương trình đào tạo trong đó học viên được đến thăm ngôi nhà của AC Milan tại Milan, nước Ý, trải nghiệm đường phố Milan, phương pháp đào tạo của câu lạc bộ và lối chơi bóng của Milan. Chương trình đào tạo “Milanello” – nơi đào tạo đội tuyển hàng đầu của AC Milan và xem trận đấu tập của AC Milan tại sân vận động “San Siro” trên sân nhà của AC Milan. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội quý giá để trò chuyện trực tiếp với các tuyển thủ hàng đầu thế giới của Milan.

Trước đó, tại Milan Experience được tổ chức tại AC Milan Academy – Sakura, Chiba (Nhật Bản) vào tháng 12/2018, học viên cũng có dịp gặp ông Franco Baresi – huyền thoại của câu lạc bộ tại văn phòng hội sở Casa Milan. Tại học viện ở Hà Nội, Việt Nam, Ban giám đốc cũng dự kiến tổ chức các sự kiện tương tự hàng năm.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực