Cuckoo (Hàn Quốc) chính thức thành lập pháp nhân tại thị trường Việt Nam

Thứ tư, 19/09/2018 21:43
(ĐCSVN) - Bằng việc chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, thương hiệu Hàn Quốc CUCKOO sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đại lý tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn này cũng kỳ vọng sẽ khiến thị trường Việt Nam sôi động trở lại bằng sự ra mắt của hai dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất chuyên dụng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Cắt băng ra mắt tư cách pháp nhân chính thức CUCKOO tại Việt Nam (Ảnh: HNV)

Ngày 19/9, tại Hà Nội, hãng điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc CUCKOO đã công bố chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam với tầm nhìn đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với 40 năm hình thành và phát triển, CUCKOO hiện đang là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về các thiết bị điện tử gia dụng. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, hãng đã có những bước đi đầu tiên trong việc xâm nhập thị trường và tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Các đại lý chính hãng của CUCKOO hiện không chỉ bày bán các sản phẩm của hãng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động mua sắm thú vịvà cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng cho khách hàng. Việc thành lập pháp nhân tại Việt Nam sẽ giúp hãng vận hành các đại lý này một cách có hệ thống hơn. CUCKOO cũng dự kiến cho ra mắt tại thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng điện tử đa dạng, không chỉ có đồ điện tử gia dụng nhà bếp, các dòng nồi cơm điện cao cấp hiện đang bán tại Hàn Quốc mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện...

Trải nghiệm sản phẩm tại chương trình (Ảnh: P.V)

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người Việt, CUCKOO cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu phải chăng,chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, CUCKOO cũng giới thiệu dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng sát nhất nhu cầu của người tiêu dùng nội địa. Quan tâm tới những bất tiện của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng những chiếc nồi cơm điện chỉ có tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh, CUCKOO sẽ trình làng hai dòng sản phẩm (CRP-PK1000S, CRP-M1000S) với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt và giá cả vô cùng phải chăng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.

Đại diện nhãn hàng CUCKOO cho biết, bằng việc thành lập công ty tại Việt Nam, CUCKOO đặt mục tiêu mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng và dịch vụ chất lượng hơn trước. Với việc ra mắt sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Namgiúp đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng, CUCKOO kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu điện tử gia dụng thân thiện với mọi gia đình Việt Nam.

HA.NV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực