Cherry Australia trở lại Việt Nam

Thứ ba, 12/12/2017 17:32
(ĐCSVN) – Ngày 12/12, tại Hà Nội, chương trình khai mạc “Taste Australia – Cherry đang vào mùa” đã diễn ra. Chương trình do Hiệp hội Cherry Australia với sự hỗ trợ của Chính phủ Australia và hợp tác của phía Việt Nam tổ chức.
Chương trình giới thiệu cherry Australia tại Hà Nội (Ảnh: HNV)

Phát biểu tại buổi khai mạc, ngài Craig Chittick, đại sứ Australia tại Việt Nam khẳng định: “Australia là nhà cung cấp đáng tín cậy những sản phẩm rau quả tươi ngon và an toàn trên toàn thế giới. Điều này có được do Australia đã tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn xanh, sạch trong an toàn thực phẩm, hệ thống quản lý chất lượng an toàn hàng đầu thế giới và tinh thần bảo vệ môi trường của những người làm vườn và nhà quản lý đất đai.

Chia sẻ về các nông sản trong đó có cherry, đại diện Hiệp hội Cherry Australia cho biết, cherry là một trong những loại trái cây Australia được yêu thích, đang xuất khẩu tới hơn 30 nước trên thế giới, được trồng ở 6/8 bang của Australia, với hơn 80 chủng cherry khác nhau, có chất lượng tốt và được biết đến bởi màu sắc đặc biệt hấp dẫn từ đỏ tươi đến đỏ tía, đem lại giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng. Mùa cherry kéo dài 100 ngày, từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm.

Poster giới thiệu về cherry Australia (Ảnh: HNV)

Sau chương trình khai mạc tại Hà Nội, Ban tổ chức sẽ tiếp tục giới thiệu tại TP Hồ Chí Minh ngày 14/12 đồng thời tiếp nối là các hoạt động dành cho người tiêu dùng như thử sản phẩm và mua hàng với giá ưu đãi vào các ngày cuối tuần đến tận 21/01/2018 tại các chuỗi cửa hàng và siêu thị: Aeon Mall, Annam Gourmet Market, Big C, Giant, Klever Fruits, MM Mega Market, US Mart.

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực