Bảo Việt: 70 khách hàng đầu tiên nhận giải thưởng chương trình “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017

Thứ hai, 16/01/2017 09:43
(ĐCSVN) - Ngày 15/01/2017, tại TP. Đà Nẵng, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức quay thưởng đợt 1 với 70 giải thưởng của chương trình thay lời tri ân nhân kỷ niệm ngày thành lập Bảo Việt - 15/01.

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt trao giải thưởng tượng trưng (Ảnh: N.T)

Chương trình khuyến mãi tích hợp “Xuân gắn kết – Tết tri ân” 2017 tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/02/2017 của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên, trong đó có Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Sự đã diễn ra một nửa chặng đường tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm.

Trong những ngày đầu năm 2017, Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” - chương trình thúc đẩy bán hàng đầu tiên trong toàn hệ thống Tập đoàn Bảo Việt được khách hàng rất hào hứng đón nhận. Sau hơn 1 tháng triển khai, Bảo Việt đã thu về gần 1.000 tỷ đồng doanh thu và huy động vốn.

Chương trình khuyến mãi tích hợp Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, bền vững cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế của Tập đoàn Bảo Việt và khả năng phát triển những sản phẩm tích hợp. Trong năm 2016, rất nhiều sản phẩm mới hội tụ đặc trưng riêng có của Bảo Việt đã ra mắt và được đông đảo khách hàng ủng hộ tin dùng như K-Care, Easy Car, Easy Life. Đồng thời, quy mô mạng lưới của Bảo Việt cũng không ngừng mở rộng từ 167 công ty thành viên lên đến hơn 180 công ty thành viên, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, vươn xa để đến gần hơn với khách hàng.

Chương trình sinh nhật Bảo Việt và quay thưởng đợt 1 “Xuân gắn kết – Tết tri ân” 2017 được tổ chức với 70 giải thưởng được công bố, trong đó có 50 giải Gắn kết (Vali kéo cao cấp); 12 giải Bình an (Tivi Samsung 55’’) và 8 giải Thịnh vượng (xe máy Honda Lead). Danh sách chi tiết 70 khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng. Các giải thưởng sẽ được trao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Cũng tại buổi lễ, khách hàng tham dự được chia sẻ, giới thiệu về các gói tài chính tích hợp của Bảo Việt, về sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Ngân hàng Bảo Việt…, những sản phẩm dịch vụ luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình Việt.

Trước thời điểm kết thúc năm tài chính 2016, Bảo Việt đã ghi nhận kết quả kinh doanh về đích vượt kế hoạch với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt trên 24.000 tỷ đồng; hoàn thành 109% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành 105% kế hoạch năm. Với kết quả này, Bảo Việt trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm chinh phục mốc doanh thu vượt 1 tỷ USD, khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam.

Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng mạnh về tổng doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới, trong đó tổng doanh thu ước đạt trên 16.000 tỷ đồng và khẳng định vị trí số 1 về thị phần doanh thu khai thác mới, ước đạt khoảng 3.000 tỷ đồng. Mới đây, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho Bảo Việt Nhân thọ tăng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp có quy mô vốn điều lệ lớn nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng trưởng bứt phá, ước đạt trên 7.300 tỷ đồng tổng doanh thu, trong đó doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 6.900 tỷ đồng, tăng trưởng 8.5%, khẳng định vị trí số 1 thị trường về thị phần doanh thu phí.

Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính gia tăng quy mô tài sản đầu tư. Bên cạnh đó, Bảo Việt không ngừng mở rộng mạng lưới, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Những thành công này sẽ tạo nền tảng vững chắc để Bảo Việt không ngừng lớn mạnh trong giai đoạn tiếp theo, tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới để đón đầu cơ hội và tạo đà bứt phá. Với sự quyết tâm, đồng lòng thực hiện đồng bộ các giải pháp trong toàn hệ thống, Bảo Việt đã chuẩn bị tâm thế vững vàng để “Sẵn sàng cất cánh” trong năm 2017 và hướng tới từng bước hiện thực hóa tầm nhìn năm 2025 của Bảo Việt là “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả”.

 

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực