Phân bón sinh học cho nền nông nghiệp sạch, bền vững

Thứ năm, 10/08/2017 14:40
(ĐCSVN) - Mặc dù mới đi vào hoạt động được gần 1 năm nhưng đến nay, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Agri Xanh đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón; tự hào là người bạn của bà con nông dân khắp các tỉnh miền Nam, miền Trung.

Công ty có một đội ngũ cán bộ có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phân bón cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao luôn nỗ lực cố gắng không ngừng. 

Các sản phẩm phân bón sinh học của Công ty TNHH Agri Xanh

Góp phần phát triển nông nghiệp sạch  

Nhận thức rõ về những tác hại của việc sử dụng thuốc hóa học trong nền nông nghiệp hiện nay như: Gây độc cho môi trường đất, nước, không khí và con người. Việc để lại dư lượng thuốc với mức độ gây độc khác nhau trên các loại nông sản thực phẩm hàng ngày: Gạo, các loại hạt, rau quả... đã làm suy giảm sức khoẻ con người, gây nên nhiều bệnh nguy hiểm: Ung thư, thoái hoá xương khớp, các bệnh về thần kinh, bị nhiễm nặng có thể gây dị tật cho các thế hệ sau…

Thấu hiểu được vấn đề cấp thiết đó, ngay từ khi ra đời, Agri Xanh đã tập trung đầu tư phát triển các sản phẩm sinh học thân thiện với môi trường và con người, thay thế các sản phẩm hóa học độc hại bằng các chế phẩm sinh học chuyên dùng cho cây cà phê, hồ tiêu như: Bộ sản phẩm bón gốc Agri Xanh; phân bón cao cấp Agri 15 siêu chống rụng bông, trái; phân bón cao cấp NPK 0- 10- 8 giúp cân bằng độ PH; NPK 5- 5- 8 siêu kháng sâu, rệp sáp, ve sầu; NPK 8- 8- 8 siêu dinh dưỡng… Không chỉ có chất lượng vượt trội, cung cấp đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng, giúp ổn định năng suất cây trồng; các sản phẩm phân bón thương hiệu Agri Xanh còn giúp thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp sạch, hiệu quả và bền vững.

 Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả là tiêu chí hàng đầu

Trong quá trình phát triển, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời hướng tới Sản phẩm – Kỹ thuật – Dịch vụ chất lượng cao, góp phần san sẻ bớt giọt mồ hôi, những nỗi lo toan của người nông dân, giúp bà con canh tác cây trồng đạt năng suất tối đa với chi phí hợp lý và đồng hành với quý khách hàng ngày càng phát triển lâu bền, vững mạnh. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến cơ cấu tổ chức, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Agri Xanh cũng luôn chú trọng phát triển công nghệ mới có tính thân thiện với môi trường. Các sản phẩm phân bón của Agri Xanh được sản xuất theo công nghệ tiến tiến, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao cùng quản lý qui trình sản xuất và chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Cam kết các sản phẩm phân bón NPK của Agri Xanh luôn đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn đăng ký trên thị trường. Từ đó, nâng cao sản lượng, chất lượng trong từng sản phẩm phân bón mang nhãn hiệu Agri Xanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bà con nông dân cũng như mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho cả cộng đồng.

Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm, Agri Xanh luôn chú trọng công tác chuyên môn, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và cải thiện thu nhập cho người lao động. Đây là vấn đề then chốt để phát triển nguồn nhân lực cho công ty. Chỉ sau thời gian chưa đến 1 năm hoạt động, ngoài trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty đã có thêm 1 chi nhánh tại Long An.

Trong thời gian tới, nhằm ổn định và cải thiện những sản phẩm đã có ngày một tốt hơn cùng với khát vọng cống hiến đưa giá trị nông nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới. Agri Xanh tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển thêm những sản phẩm sinh học mới, phục vụ sản xuất xanh, sạch; đồng thời không ngừng học hỏi, nỗ lực phát triển, luôn xứng đáng là người bạn đồng hành số 1 của bà con nông dân trong công cuộc: "Chinh phục năng suất, chất lượng cao”.

M.P
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực