VinaPhone và Zalo sẽ phát hành sản phẩm đồng thương hiệu

Thứ hai, 07/01/2019 15:38
(ĐCSVN) - VinaPhone và Zalo đã “bắt tay” triển khai cung cấp sản phẩm dịch vụ trên nền tảng số nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Ngày 7/1, tại Hà Nội, Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone và Zalo đã công bố việc hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, hai bên sẽ phát hành sản phẩm đồng thương hiệu, đồng thời VinaPhone cũng sẽ triển khai mở rộng kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.

Đại diện hai bên ký kết hợp tác chiến lược tại buổi lễ. (Ảnh: Kha Thoa)

Tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: “Việc hợp tác giữa Vinaphone và Zalo sẽ phát huy lợi thế của 2 bên về số lượng khách hàng lớn cũng như hạ tầng công nghệ. Chúng tôi cùng đặt mục tiêu hợp tác là đem đến sản phẩm nhiều ưu đãi nhất, với nhiều tiện ích mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là những bước đi khởi đầu, mở đầu cho hợp tác chiến lược toàn diện, lâu dài và sâu rộng của VinaPhone và Zalo trong tương lai”.

Trong khi đó, đại diện của Zalo chia sẻ, đơn vị này rất ấn tượng với sự đổi mới, tư duy cấp tiến cùng chiến lược thông minh của VinaPhone trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đơn vị này cũng tin tưởng hợp tác giữa VinaPhone và Zalo sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của 2 bên cũng như ngành Internet trên di động của Việt Nam.

Bước đầu của sự hợp tác chiến lược này, 2 đơn vị giới thiệu 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM HEY Zalo và SIM Zalo shop, thiết kế dành riêng cho 2 đối tượng là người dùng trẻ tuổi và chủ shop kinh doanh online.

Cũng trong khuôn khổ hợp tác này, từ tháng 1/2019, tất cả người dùng Zalo sẽ có thể đăng ký gói dịch vụ của VinaPhone trực tiếp trên Zalo Shop với  thao tác đơn giản, nhanh chóng./.

Kha Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực