Trường mẫu giáo Mầm non B (Hà Nội) đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ năm, 23/03/2017 23:55
(ĐCSVN) - Ngày 23/3, Trường mẫu giáo Mầm non B (Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và trường mầm non chất lượng cao của TP Hà Nội.

Trường mẫu giáo Mầm non B (Hà Nội) đón nhận Bằng công nhận Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Ảnh: Bá Hải

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Thu Thùy cho biết: Hiện Trường mẫu giáo Mầm non B có quy mô hơn 500 trẻ với 15 lớp. Được sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của thành phố, hiện 100% lớp học của nhà trường đều khang trang, sạch đẹp, bài trí theo đúng lứa tuổi học sinh.

Là một trường nằm trong nội thành, đảm bảo cơ sở vật chất và diện tích trường, lớp học là một khó khăn rất lớn để được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, trường chất lượng cao. Đáp ứng tiêu chí này để đạt chuẩn, năm học 2014-2015 trường được nâng cấp cơ sở vật chất, nâng tổng diện tích xây dựng lên hơn 2.500 mét vuông.

Trong năm học 2015-2016, trường được trang cấp đồng bộ các đồ dùng dạy học, chăm sóc trẻ, đồ chơi trẻ em với tổng mức đầu tư hơn 7 tỷ đồng… Đến nay, trường đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được thành phố Hà Nội công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, trường mầm non đạt tiêu chí chất lượng cao và kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3.

Với thành tích đạt được trong công tác nuôi dạy trẻ những năm qua, Trường mẫu giáo Mầm non B đã được hội đồng thi đua khen thưởng các cấp ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý, như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Độc lập hạng Ba; 2 lần nhận Cờ thi đua của Chính phủ; Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của TP Hà Nội…/.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực