Nhiều thiết bị công nghệ tham gia triển lãm HVACR Việt Nam 2018

Thứ tư, 18/04/2018 17:35
(ĐCSVN) - Sau 11 kỳ tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, HVACR Việt Nam - Triển lãm quốc tế về Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hòa, Lọc không khí và Hệ thống làm lạnh hàng đầu Việt Nam lần đầu được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia từ ngày 18 – 20/ 4/ 2018.
 

Triển lãm diễn ra từ ngày 18 – 20/4/2018. Ảnh: Ánh Tuyết

Sáng 18/4/2018, lễ khai mạc HVACR Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 200 thương hiệu trong và ngoài nước. 

Nhiều công nghệ thiết bị được trưng bày tại triển lãm bao gồm: Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hòa, Lọc không khí và Hệ thống làm lạnh trong khu vực của các thương hiệu Việt Nam và quốc tế.  

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động như: hội thảo đánh giá các công nghệ làm lạnh thay thế; Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà với nhu cầu làm lạnh quanh năm; Van điều khiển thông minh giúp tiết kiệm năng lượng; Tận dụng hệ thống không khí ngoài trời cho các công trình xanh; Thiết kế mặt tiền của một tòa nhà với Mô phỏng động tham số; Cơ hội và Thách thức trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả cho các tòa nhà và cộng đồng, IES VE (Singapore).

Với 11 kỳ tổ chức thành công, HVACR Việt Nam là địa điểm lý tưởng để các nhà sản xuất và nhà cung cấp quốc tế giới thiệu công nghệ thiết bị sản phẩm mới, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập mạng lưới kinh doanh trong nền kinh tế đang bùng nổ của Việt Nam.

Triển lãm do Informa Exhibitions và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) phối hợp tổ chức./.

Bích Liên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực