Đắk Lắk: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc

Thứ tư, 23/05/2018 10:16
(ĐCSVN) - Năm học 2017-2018, tỉnh Đắk Lắk có 31 học sinh đoạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, trong đó có 1 giải nhất, 10 giải nhì, 8 giải ba và 12 giải khuyến khích. Với thành tích này, Đắk Lắk đã giành vị trí dẫn đầu 10 tỉnh thành khu vực duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên...
 
Ngày 22/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia và khu vực năm học 2017-2018.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk tặng bằng khen cho học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk, năm học 2017-2018, tỉnh có 31 học sinh đoạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, trong đó có 1 giải nhất, 10 giải nhì, 8 giải ba và 12 giải khuyến khích (tăng 6 giải so với năm học trước). Với thành tích này, Đắk Lắk đã giành vị trí dẫn đầu 10 tỉnh thành khu vực duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên, có 3 học sinh giỏi các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học được Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn thành lập đội tuyển dự thi Olympic quốc tế. Bên cạnh đó, trong Kỳ thi truyền thống Olympic 30/4 Khu vực phía Nam, Đắk Lắk có 105 học sinh giành huy chương, trong đó có 29 huy chương vàng; 6 dự án tham gia Cuộc thi sáng tạo Khoa học Kỹ thuật toàn quốc đều đoạt giải.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk Phạm Đăng Khoa biểu dương sự nỗ lực, sáng tạo, những thành tích của tập thể giáo viên, học sinh các nhà trường đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị các em học sinh cần rèn đức, luyện tài, nổ lực, phấn đấu học tập, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa; đội ngũ cán bộ, quản lý, các thầy cô giáo cần nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu tạo nguồn cho việc tuyển chọn dự thi học sinh giỏi các cấp trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Đắk Lắk, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tặng bằng khen cho các giáo viên, học sinh đạt thanh tích xuất sắc trong các kỳ thi năm 2017-2018./.

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực