Cuộc thi phim ngắn về đề tài phòng chống buôn bán trái phép động vật hoang dã

Thứ ba, 12/06/2018 19:08
(ĐCSVN) - Nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng và các nhà hoạch định chính sách về sự cần thiết phải bảo vệ động vật có nguy cơ tuyệt chủng, Chính phủ Anh phối hợp với Liên hoan Phim Luang Prabang, Quỹ Quốc tế bảo vệ Thiên nhiên và Hiệp hội Bảo tồn Động vật hoang dã tổ chức cuộc thi làm phim ngắn về đề tài buôn bán trái phép động vật hoang dã.
(Ảnh minh họa: AFP/TTXVN)

Cuộc thi dành cho tất cả những người làm phim trong khu vực bao gồm cả Việt Nam. Sản phẩm dự thi là phim ngắn không quá 6 phút. Những người làm phim có cơ hội dành nhiều giải thưởng, trong đó tác giả của phim đoạt giải cao nhất  sẽ được mời đến tham dự và giới thiệu phim của mình tại Hội nghị quốc tế về chống buôn bán trái phép động vật hoang dã sẽ được tổ chức ở London tháng 10 năm nay và tham dự Liên hoan phim Luang Prabang vào tháng 12 năm 2018.

Ngoài các nhà làm phim chuyên nghiệp, ban tổ chức cũng khuyến khích sinh viên tham gia cuộc thi này vì thanh niên đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những thay đổi.

Toàn bộ thông tin về cuộc thi, giải thưởng, cách thức nộp sản phẩm tham dự và các thông tin liên quan khác có ở đường link http://www.lpfilmfest.org/content/IWTMekong.html. Hạn cuối nộp sản phẩm dự thi là ngày 15/8/2018./.

MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực