Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ, động viên thầy và trò vùng bão miền Trung

Thứ sáu, 22/09/2017 10:56
(ĐCSVN) - Ngày 21/9, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Công đoàn Giáo dục Việt Nam do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, giáo viên, học sinh tỉnh Hà Tĩnh - địa phương chịu thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa thay mặt Bộ GD&ĐT, Công đoàn Giáo dục Việt Nam

trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho ngành giáo dục Hà Tĩnh. (Nguồn ảnh: baohatinh.vn)

 

Báo cáo với đoàn công tác, ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, theo thống kê cho tới thời điểm này, tổng thiệt hại do cơn bão số 10 của ngành Giáo dục Hà Tĩnh là khoảng 100 tỷ đồng.

 

Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã đến thăm, trao quà động viên các trường học trên địa bàn huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Tại các trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2, THPT Kỳ Anh, Mầm non Kỳ Tiến, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa động viên nhà trường cùng các em học sinh cố gắng khắc phục thiệt hại để bảo đảm điều kiện học tập một cách tốt nhất. Thứ trưởng cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến các trường học, học sinh vùng bị thiệt hại trong bão số 10 để không gián đoạn việc học của các em, tập trung vận động các em đến trường đầy đủ.

 

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cũng đã chuyển lời thăm hỏi động viên của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ tới chính quyền và nhân dân các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 10 nói chung, các thầy cô giáo và học sinh các trường chịu ảnh hưởng mưa bão nói riêng, mong thầy cô và các em học sinh sớm vượt qua khó khăn, ổn định việc dạy và học.

 

Thay mặt Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ ngành Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, tại mỗi trường đến thăm, đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng.

 

Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cũng đã tới thăm và làm việc tại Quảng Bình./.


VA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực