Tuyên dương 20 bí thư chi đoàn tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2019

Thứ sáu, 22/03/2019 16:41
(ĐCSVN) - Ngày 22/3, tại Trường cao đẳng nghề Cơ điện và Thủy lợi ở xã Dân Tiến, Khoái Châu, Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3/1931 – 26/3/2019 và tuyên dương bí thư chi đoàn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019.

20 Bí thư chi đoàn cơ sở được tuyên dương tại lễ kỷ niệm

Tại chương trình, các đại biểu cùng nhau ôn lại những truyền thống lịch sử của Đoàn thanh niên, đồng thời thể hiện sự biết ơn và tri ân sâu sắc đến những thế hệ các cán bộ đoàn đã dành một phần tuổi trẻ để cống hiến, xây dựng quê hương.

Phát huy những truyền thống đó, thời gian qua, các cấp bộ, đoàn, hội, đội và thanh thiếu nhi trong tỉnh Hưng Yên đã tích cực thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động, góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ.

Nhiều đoàn viên, thanh niên đã không ngừng học tập, sáng tạo và xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như: Nguyễn Văn Hùng, Bí thư chi đoàn Trại giam; Đỗ Thị Thùy, Đoàn xã Đông Kết…

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, tại hội nghị, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên đã tuyên dương và khen thưởng 20 bí thư chi đoàn tiêu biểu.

Nhân dịp này, Ban thường vụ huyện đoàn Khoái Châu phối hợp với trường Cao đẳng Nghề cơ điện và Thủy lợi tổ chức ngày hội đoàn viên và ngày hội ý tưởng sáng tạo trẻ.

Ngọc Hảo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực