Hưng Yên tổ chức hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân

Thứ năm, 16/03/2017 15:49
(ĐCSVN)- Ngày 15/3, UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân đầu xuân 2017.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ (phải) tặng hoa cho các doanh nhân

Dự hội nghị có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.

Hiện nay, Hưng Yên có 885 dự án hoạt động và giải quyết việc làm cho gần 15 vạn lao động. Nhiều doanh nghiệp phát triển sản xuất ổn định, đảm bảo việc làm và đời sống cho người lao động cũng như đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế xã hội của tỉnh như: các công ty thuộc Tập đoàn Hoà Phát, công ty Cổ phần Kinh Đô Miền Bắc...

Tại hội nghị, một số doanh nghiệp đã kiến nghị những khó khăn, vướng mắc hiện nay đang tồn tại như về tiền thuê đất, giải phóng mặt bằng giao đất cho các dự án. Đại diện các sở, ngành và các huyện thành phố đã lắng nghe và giải đáp các kiến nghị trên.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng biểu dương những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu trong thời gian tới các doanh nghiệp đang đầu tư xây dưng trên địa bàn tỉnh tiếp tục có những đóng góp hơn nữa vào sự phát triển kinh tế của tỉnh với phương châm: đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, phát triển -  Thành công của doanh nghiệp là thành công của Hưng Yên.

Các sở, ban ngành cần tăng cường đối thoại với các doanh nghiệp bằng nhiều hình thức để kịp thời tháo gớ những khó khăn, vướng mắc; đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm giảm thời gian cho doanh nghiệp. Lãnh đạo các huyện, thành phố cần thực hiện nhiệm vụ theo đúng phân cấp, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cho các dự án của doanh nghiệp...

Nhân dịp này các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã được UBND tỉnh tặng bằng khen và nhận cúp Phố Hiến.

Thanh Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực