Hoàng Anh Đào 19 lần tình nguyện hiến máu

Thứ hai, 07/05/2018 16:27
(ĐCSVN) - Anh Hoàng Anh Đào, Bí thư đoàn thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên được nhiều người biết đến là người đã tham gia hiến máu 19 lần.


Anh Hoàng Anh Đào - người đã 19 lần hiến máu tình nguyện

Tham gia công tác đoàn từ năm 1996 khi còn là sinh viên của trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, anh Đào đã nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người. Anh là nhân tố tích cực trong các đợt hiến máu của nhà trường cũng như của địa phương.

Đến nay, anh Đào đã hiến tổng cộng 19 lần, mỗi lần hiến từ 300 đến 450 đơn vị máu. Với vai trò là Bí thư đoàn thị trấn Vương, anh Đào đã đề xuất, tổ chức tuyên truyền những buổi giao lưu, chia sẻ ý nghĩa, lợi ích của việc hiến máu, từ đó nhân rộng phong trào đến mọi tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, trong các đợt hiến máu tình nguyện, đoàn thị trấn Vương luôn là đơn vị đi đầu, hiến được nhiều đơn vị máu nhất huyện.

Bằng những đóng góp của mình trong công tác hiến máu nhân đạo, anh Hoàng Anh Đào đã được UBND tỉnh Hưng Yên, Viện Huyết học truyền máu Trung ương nhiều lần tặng bằng khen tuyên dương, khen thưởng.

Ngọc Ánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực