Đoàn công tác tỉnh Hưng Yên thăm và tặng quà Lữ đoàn tàu ngầm 189

Thứ ba, 18/04/2017 16:24

(ĐCSVN)- Nằm trong chương trình công tác thăm, tặng quà chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, công tác tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1, ngày 16/4, đoàn công tác của tỉnh do ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Ủy Đỗ Xuân Tuyên (phải) tặng quà Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân

Trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân đã có những bước phát triển vững chắc; đội ngũ cán bộ, chiến sĩ toàn Lữ đoàn luôn đoàn kết thống nhất; nhận thức sâu sắc yêu cầu nhiệm vụ; tích cực, chủ động khắc phục khó khăn; có ý chí quyết tâm trong huấn luyện làm chủ và xây dựng đơn vị; luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đến nay, cán bộ, thủy thủ đã làm chủ các tàu ngầm mà Lữ đoàn được biên chế. Với nhiều cách làm hay, phương pháp tổ chức sáng tạo, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 189 đã phát huy được sức mạnh đoàn kết, tinh thần đồng thuận và ý chí quyết tâm của mọi cán bộ, thủy thủ trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Thăm tặng quà cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Ủy Đỗ Xuân Tuyên đánh giá cao kết quả huấn luyện làm chủ tàu ngầm của cán bộ chiến sĩ lữ đoàn, đơn vị đã nhanh chóng tổ chức huấn luyện trên biển, đảm bảo an toàn mọi mặt để bảo vệ tổ quốc.

Trí Dũng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực