6.456 đảng viên thuộc Đảng bộ TP. Hà Nội được trao tặng Huy hiệu Đảng

Thứ sáu, 25/01/2019 19:07
(ĐCSVN) - Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng (03/02/1930–03/02/2019), Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã có quyết định trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đối với 6.456 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố (TP).

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

tại quận Ba Đình. (Ảnh: TH)

Trong những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội đã đến dự và trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

* Ngày 25/1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Ba Đình. Đợt này, quận Ba Đình có 439 đảng viên được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó có 42 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ TP Hà Nội và Đảng bộ quận Ba Đình. Đây là dịp để Đảng, Nhà nước ghi nhận công lao to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành, tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với đất nước, Thủ đô.

Bày tỏ sự xúc động, trân trọng trước những chia sẻ về quá trình tham gia cách mạng, phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành của các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng và mong muốn các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay noi theo.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã dự lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng và trao tặng Huy hiệu Đảng tại quận Bắc Từ Liêm. Đợt này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 187 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

* Chiều 24/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Thạch Thất.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Thạch Thất có 83 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng các loại, trong đó có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

cho hai đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Thạch Thất. (Ảnh:TH)

Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định: Các đồng chí là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ kính yêu; được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt quá trình công tác, dù ở bất cứ đâu và cương vị công tác nào, các đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến. Khi tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành. Đồng thời tin tưởng, mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

* Ngày 23/1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành đang sinh sống, sinh hoạt trên địa bàn quận Đống Đa. Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 619 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó 64 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 40 đảng viên của quận Đống Đa; 24 đảng viên 70 năm tuổi Đảng còn lại sẽ được Quận ủy Đống Đa tổ chức trao tặng tại gia đình.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng thời trân trọng đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đấu tranh với những tư tưởng sai trái và âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

* Cũng trong ngày 23/1, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Quận ủy Thanh Xuân. Đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 416 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 27 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.../.

 

Thu Hà
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực