VNPT tiếp tục trao học bổng, hỗ trợ cho sinh viên nghèo

Thứ sáu, 13/10/2017 11:12
(ĐCSVN) - Tiếp nối chuỗi những hoạt động hỗ trợ cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới, vừa qua tại Bến Tre và Quảng Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tiếp tục tặng quà, trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.
VNPT trao học học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam. Ảnh: Thúy Quỳnh

Cụ thể, ngày 9/10 vừa qua, nhân dịp khai giảng năm học mới tại trường Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam, VNPT đã trao học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. 

Trước đó, tại Bến Tre, VNPT cũng đã tổ chức chương trình “Máy tính tặng bạn” cho trường THPT Lương Thế Vinh, trao tặng 5 bộ máy tính để bàn, 500 quyển tập, 50 phần quà và 50 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.  

Tại Lai Châu, VNPT đã phối hợp với công ty Bảo hiểm Bảo Việt trao tặng 01 tấn gạo, 1.000 quyển vở học sinh và đồ dùng học tập cho đại diện Cụm trường xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn.

Còn tại Hà Giang, nhân dịp thành lập trường THCS&THPT Liên Hiệp (Bắc Quang), VNPT đã trao tặng 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ trường tiểu học - THCS Nậm Dịch (Hoàng Su Phì, Hà Giang) 10 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần đảm bảo công tác dạy và học trong năm học mới./.

Kha Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực