Ký kết hợp tác giữa Trường Phổ thông Liên cấp Tây Hà Nội và Trường ĐH Thủ đô Hà Nội

Thứ ba, 28/03/2017 15:44
(ĐCSVN)- Trường Phổ thông Liên cấp Tây Hà Nội vừa ký kết hợp tác đào tạo với Trường ĐH Thủ đô Hà Nội - cái nôi lâu năm trong đào tạo giáo viên chất lượng cao của Thủ đô và cả nước.

Ký kết hợp tác giữa Trường Phổ thông Liên cấp Tây Hà Nội và Trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Ảnh: VA

Theo đó, Trường ĐH Hà Nội và Trường Phổ thông Liên cấp Tây Hà Nội thống nhất hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng đối với học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên, giáo viên. Hai bên sẽ phối hợp hoạt động nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục, kinh tế, xã hội, văn hóa của Thủ đô và Quốc gia.

Như vậy, sau rất nhiều nỗ lực đầu tư xây dựng đội ngũ, chương trình đào tạo, cũng như hoàn thiện về cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ cho hoạt động dạy và học, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (viết tắt là WHS – Western Hanoi School) đã chính thức ra đời.

Với diện tích 9000m2 xây dựng trên tổng thể 12.000m2, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (WHS) là một ngôi trường hiện đại, có quy mô 60 phòng học, đầy đủ các phòng chức năng được trang bị hiện đại phục vụ học tập và sinh hoạt của học sinh, khu thể thao phức hợp gồm sân bóng đá, sân bóng rổ, sân điền kinh, sân golf mini, bể bơi di động ngoài trời, nhà thi đấu, sân chơi sử dụng hoàn toàn vật liệu thân thiện với môi trường, đặc biệt một khu vườn thực vật để học sinh trực tiếp trồng cây, làm các thí nghiệm sinh học trực quan, chăm sóc cây xanh, thu hoạch rau sạch cho bữa ăn tại trường.

Tiếp thu các thành tựu giáo dục quốc tế và trong nước, đội ngũ các nhà giáo dục có uy tín, Trường Tây Hà Nội đã xây dựng hoàn thiện chương trình nhà trường, tăng cường các môn tự chọn, ngoại ngữ, các hoạt động giáo dục kĩ năng sống, vận dụng các phương pháp dạy học hiện đại, phù hợp với các đối tượng học sinh.

Bám vào mục tiêu Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, tại đây học sinh Trường Tây Hà Nội được trang bị kiến thức và kĩ năng học tập, làm việc; tự tin thực hiện những ước mơ hoài bão của mình, hướng tới mục tiêu xây dựng con người có nhân cách, đề cao lòng trung thực, tình yêu thương; tôn trọng sở thích và cá tính; phát huy sở trường, khuyến khích những năng lực riêng biệt; đề cao giáo dục thực chất, gắn việc học với những hoạt động xã hội, gắn kiến thức nhà trường với nhu cầu xã hội…

Trong năm học đầu tiên 2017-2018, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (WHS) sẽ tuyển sinh các lớp 1, 2, 3 và 6, 7, thuộc hai hệ Song ngữ và Chất lượng cao./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực