Tăng cường hợp tác pháp luật Việt Nam – Lào

Thứ ba, 28/03/2017 19:26
(ĐCSVN) - Ngày 27/3, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã tiếp xã giao đoàn công tác của Bộ Tư pháp Lào do đồng chí Kệt-sa-na Phôm-ma-chăn, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế dẫn đầu nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc cho biết: Năm 2017 là năm kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào, kỷ niệm 35 năm hợp tác về pháp luật và tư pháp giữa hai nước.

Tăng cường hợp tác pháp luật Việt Nam – Lào. (Ảnh: TD).

Nhấn mạnh Việt Nam và Lào đều đang trong quá trình cải cách tư pháp, xây dựng nhà nước pháp quyền, có nhiều vấn đề pháp lý cần phải giải quyết. Vì vậy, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc cho rằng, cơ quan về hợp tác quốc tế hai Bộ phải phát huy hơn nữa vai trò của mình trong lựa chọn các đối tác và nội dung hợp tác, đảm bảo sử dụng các dự án hợp tác có lợi nhất, kết quả hợp tác phải được nhân rộng và tới đây việc đánh giá kết quả hợp tác phải được chú ý.

Cảm ơn chia sẻ của Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc, Vụ trưởng Kệt-sa-na Phôm-ma-chăn cho biết, chuyến thăm lần này của đoàn công tác là để trao đổi, học tập kinh nghiệm của Việt Nam trong lĩnh vực pháp luật và tư pháp nói chung, trong công tác hợp tác quốc tế về pháp luật và tư pháp nói riêng./.

Phương Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực