Người phụ nữ 70 tuổi mang thai đứa con thứ 8

Thứ tư, 23/05/2018 23:51
ĐCSVN) – Một phụ nữ 70 tuổi ở Mexico đã đưa ra các minh chứng cho thấy bà đang mang thai đứa con thứ 8 được 6 tháng. Nếu trong khoảng 3 tháng nữa, bà hạ sinh một em bé thì bà sẽ trở thành người phụ nữ mang thai và sinh nở cao tuổi nhất thế giới.
 

Bà Maria de la Luz (70 tuổi) cho biết đang mang thai đứa con thứ 8 (Ảnh: Mirror)

Bà Maria de la Luz, đến từ Mazatlan, thuộc bang Sinaloa, Mexico cho biết thai nhi trong bụng bà là một bé gái và đưa ra những hình ảnh siêu âm để minh chứng. Mặc dù bà không nói chi tiết về việc mang thai (bao gồm cả việc có thụ thai bằng ống nghiệm hay không), nhưng bà có nói về việc nghi ngờ mang thai cách đây 3 tháng.

“Chân của tôi đau, tôi đã nôn mửa và cảm thấy chóng mặt. Cho đến nay, họ (các bác sĩ) đã siêu âm cho tôi khoảng 10 lần ở cả bệnh viện tư nhân và bệnh viện an sinh xã hội. Các bác sĩ đã không thể tin được. Họ nói đó là một bé gái. Hãy nhìn này, bạn có thể thấy khuôn mặt nhỏ xinh của con bé”, bà Maria nói.

Bà chia sẻ một vài trong số những người con của bà không vui khi biết tin bà mang thai, và cho rằng, bà đã “quá già cho những việc như thế này”. Được biết, bà có cuộc hẹn với bác sĩ vào ngày 18/7 để thực hiện ca sinh mổ.

Người đang giữ kỷ lục thế giới hiện nay về việc mang thai và sinh nở là bà Maria del Carmen Bousada de Lara (Tây Ban Nha) – người đã sinh đôi ở tuổi 66 vào tháng 12/2006. Hai em bé đã được chào đời sớm bằng phương pháp sinh mổ với cân nặng khoảng 1,6 kg. Người phụ nữ này đã nói dối các bác sĩ về tuổi của mình khi đến điều trị để thụ tinh trong ống nghiệm tại một bệnh viện ở California./.

Kiều Giang (theo Mirror, Daily Mail)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực