Triển lãm quốc tế về ngành Công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì

Thứ tư, 22/03/2017 15:37
(ĐCSVN) - Sáng ngày 22/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về Công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì.

Triển lãm tổ chức dưới sự hợp tác của Chi Nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (VINEXAD), Công ty Quốc tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ vững chắc từ các cơ quan chính phủ có liên quan và hiệp hội công nghiệp. Triển lãm diễn ra từ ngày 22-25/3.

Theo Ban tổ chức, ngành nhựa Việt Nam đã được xem là ngành công nghiệp tiềm năng với tốc độ tăng trưởng ổn định 16 -18% trong suốt 5 năm qua. Xu hướng gần đây là sản xuất nội địa và đầu tư trực tiếp nước ngoài đến Việt Nam sẽ dẫn đến sự tăng trưởng của nhựa kỹ thuật. 

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành Công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì của Việt Nam tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác - thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh xuất nhập khẩu, thu hút sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.


Cắt băng khai mạc Triển lãm.

120 đơn vị tham gia trưng bày những máy móc, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất. 
Triển lãm chia làm ba khu vực chính: Máy móc dành cho ngành công nghiệp nhựa và cao su; Máy móc tiên tiến dành cho ngành công nghiệp in ấn, đóng gói và các thiết bị đóng gói bao bì. 

Nhiều nhà triển lãm quốc tế đã giới thiệu tại Triển lãm các thiết bị máy móc tiên tiến như: máy làm túi, máy thổi film,  máy tái chế… 
Máy cắt bàn ren lazer, máy in nổi, ấn phẩm in kỹ thuật số, các thiết bị ngành công nghiệp với độ tin cậy cao và bền vững. 
Các công ty nước ngoài giới thiệu dòng sản phẩm đóng chai, thiết bị đóng gói bao bì với thiết kế và sản xuất mới cho thị trường chế biến thực phẩm tại Hà Nội.
Dây chuyền sản xuất túi nilon thân thiện môi trường của doanh nghiệp đến từ Đài Loan (Trung Quốc) giới thiệu tại Triển Lãm 
Sự kiện cũng cung cấp tới khách tham quan những thông tin mới nhất về công nghệ và dịch vụ trong lĩnh vực này. 

Nguyễn Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực