Triển lãm mỹ thuật “Mùa thu Hà Nội”

Thứ năm, 27/09/2018 15:04
(ĐCSVN) – Từ ngày 26/9 - 9/10, tại 16 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm - Hà Nội), Triển lãm mang tên Mùa thu Hà Nội giới thiệu với công chúng hơn 50 tác phẩm hội họa của tập thể cựu sinh viên K14, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Khai mạc Triển lãm Mùa thu Hà Nội.

Hơn 50 tác phẩm hội họa trưng bày tại Triển lãm có hình thức và nội dung nghệ thuật đa dạng, phong phú, lần đầu được ra mắt công chúng yêu nghệ thuật. Với sự lao động nỗ lực, cùng sự trải nghiệm cuộc sống của các tác giả, đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Các tác phẩm được thể hiện bằng những chất liệu quen thuộc: Sơn mài, sơn dầu, khắc gỗ, giấy dó… Nhiều tác giả có sự tìm tòi mang tính trải nghiệm với khả năng biểu cảm của màu sắc, đường nét của tư duy tạo ra những bố cục mới lạ, giúp người xem đến gần hơn với hội họa hiện đại.

Qua những tác phẩm, các tác giả đã khắc họa một cách sinh động, đa dạng về tình yêu cuộc sống, đất nước, văn hóa… đây cũng là sự kết tinh của sự sáng tạo và tình yêu nghệ thuật của mỗi tác giả để cho ra đời những tác phẩm hội họa đặc sắc.

Một số tác phẩm hội họa tiêu biểu giới thiệu tại Triển lãm.

Tranh sơn mài  “Ký ức lời ru”…


… và “Mặc Lan” của họa sĩ Hoàng Nhân.


Bức tranh “Mục đồng” của tác giả Công Quang.


Tác phẩm “Hoa cúc”…


và “Hương sen” của họa sỹ Nguyễn Kim Thi.

“Dòng chảy” của tác giả Phạm Quỳnh Nga.


Bức tranh khắc “Hạnh phúc” giới thiệu tại Triển lãm.

N Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực