Thực trạng đáng buồn ở công viên Thành Công

Thứ bảy, 24/11/2018 00:46
(ĐCSVN) – Theo phản ánh của nhiều người dân, thời gian gần đây, công viên Thành Công- phường Thành Công, quận Ba Đình (Hà Nội) đang có dấu hiệu xuống cấp. Thực trạng đáng buồn đó không chỉ gây mất mỹ quan, ô nhiễm môi trường mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

 

Nằm đối diện Trung tâm chiếu phim Quốc gia, công viên Thành Công (công viên Indira Gandhi) được xem là một trong số công viên đẹp nhất của Hà Nội. Với diện tích lớn và nhiều cảnh quan đẹp, đây là địa điểm thích hợp để người dân thư giãn, vãn cảnh. Công viên được xây dựng cũng khá lâu với điểm nhấn là chiếc hồ lớn ở vị trí trung tâm. Những con đường nhỏ được ốp đá sạch đẹp làm lối đi với hai bên là những hàng cây cao, xanh mát tạo không khí trong lành, yên bình. Bởi thế, nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng để người dân gặp gỡ, tập thể dục hoặc vui chơi, thư giãn.

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây công viên Thành Công đã có biểu hiện của sự xuống cấp trầm trọng. Theo chia sẻ của người dân, tình trạng này đã diễn ra khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý. Nhiều loại rác thải, phế liệu chất thành đống gây mùi khó chịu; nhiều vị trí cành cây gãy còn ngổn ngang không được dọn dẹp…. Thực trạng đó đã và đang làm mất đi vẻ đẹp vốn có của Công viên Thành Công. Mong mỏi chung của người dân đó là các cơ quan chức năng cần sớm khắc phục tình trạng nói trên để nơi đây thực sự là địa điểm để mọi người vui chơi, vãn cảnh.

 

Nhiều loại rác thải không được thu dọn, bốc mùi khó chịu
Rác, phế thải vứt la liệt…
Gạch lát bong, vỡ gây khó khăn cho người đi lại
Một công trình bị phá dang dở làm mất mỹ quan xung quanh
Các loại gạch đá, chất thải chất thành đống…
Nhiều khúc gỗ lớn tập kết từ lâu nhưng không được di dời
Chậu cây cảnh, rác thải các loại chiếm một góc lớn trong công viên Thành Công../.

 

Ngọc Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực