Rộn rã ngày khai trường

Thứ năm, 05/09/2019 16:39
(ĐCSVN) - Hòa chung không khí khai giảng năm học mới trên cả nước, sáng ngày 5/9, thầy và trò Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam (Cầu Giấy, Hà Nội) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, tạo tinh thần thoải mái cho các em học sinh trước khi bước vào năm học mới.

Trường Trung học phổ thông (THPT) chuyên Hà Nội – Amsterdam hòa trong không khí của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trên cả nước.


Đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hà Nội tới dự lễ khai giảng với thầy trò nhà trường.


.

Nghi thức chào cờ và hát Quốc ca diễn ra trong không khí trang nghiêm.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam nêu bật những thành tích đáng tự hào của Nhà trường đóng góp cho ngành Giáo dục Thủ đô.

  .


Hàng trăm học sinh bắt đầu một năm học mới với niềm vui hân hoan, phấn khởi.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao thưởng cho các giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Quốc tế năm học 2018-2019…

và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và các đồng chí đại biểu tham dự Lễ khai giảng đã tham quan cơ sở vật chất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực