EllieVu Gala Fashion show và dự án hỗ trợ trẻ tự kỷ

Chủ nhật, 02/12/2018 10:06
(ĐCSVN) – Ngày 30/11 - 1/12/2018, diễn ra Gala EllieVu Fashion Show - Let Me Be The One - show diễn thời trang của 50 mẫu nhí trình diễn gây quỹ ủng hộ các trẻ em tự kỉ tại 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Ellie Vũ Fashion Show - Let Me Be The One là sự kiện tổ chức thường niên mỗi năm 2 mùa (Xuân – Hè và Thu – Đông) của thương hiệu EllieVu, nhằm giúp đỡ các em bé mắc chứng tự kỷ; với thông điệp “Hãy yêu con, hãy tôn trọng cá tính khác biệt của con, bảo vệ và khuyến khích phát triển các thiên hướng và tính cách tự nhiên của con”. Chương trình cũng mang tới các phụ huynh những xu hướng thời trang thế giới mới, cùng những gợi ý về thẩm mỹ trang phục cho các em nhỏ.

Nhà  thiết kế Anh Triệu chia sẻ: “Với tôn chỉ hãy trao tặng những gì tốt đẹp và thương yêu nhất tới trẻ em, Ellie Vũ mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng những dự án có thể đồng hành và bảo trợ cho đối tượng trẻ em yếm thế. Dự án thiện nguyện của Ellie Vũ sẽ kết nối cùng các tình nguyện viên, các nhà tài trợ cùng phụ huynh để thúc đẩy những chương trình nhận thức về Trẻ Tự Kỷ và cơ hội được can thiệp sớm của các em nhỏ Tự kỷ - đây chính là đích đến của chuỗi hoạt động dự án Let Me Be The One”.

 

“Gala EllieVu Fashion Show - Let Me Be The One” là cầu nối, là tiếng lòng mong đợi một sự đồng cảm nhận thức từ phụ huynh và xã hội đối với trẻ em tự kỉ nói riêng và trẻ em nói chung.


Từ gần 500 hồ sơ dự tuyển casting models, BTC lựa chọn ra 50 người mẫu nhí xuất sắc để trình diễn những thiết kế mới nhất của EllieVu.


Có 3 bộ sưu tập được trình diễn trong Gala Fashion Show này: Áo dài by Ellie Vũ, Ellie Vũ Boutique và Ellie Vũ Haute Couture.


BST Áo Dài được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích tiêu biểu nhất của Việt Nam như: Trầu Cau, Tấm Cám, Mỵ Châu Trọng Thuỷ, Mai An Tiêm, Thánh Gióng…

Thông qua các bộ trang phục các nhà thiết kế muốn gửi gắm, nhắc nhở các em nhỏ những câu chuyện mang văn hóa truyền thống dân tộc.


Các người mẫu nhí tự tin trên sàn diễn.

.

Những hình ảnh từ truyện cổ được thể hiện qua những nét thêu, vẽ tay, đính đá hay xếp vải cầu kỳ của những nhà thiết kế tạo nên những bộ áo dài pha trộn phong cách Châu Âu nhưng có thể mặc trong những dịp lễ trang trọng như ngày Tết.


Những thiết kế mới nhất dành cho mùa Đông với chất liệu chủ đạo là dạ nhung pha lông.


Những bộ vest vui mắt của các bé trai tạo phong cách khoẻ khoắn và cá tính.


Bộ sưu tập sang trọng được thiết kế riêng cho lễ Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch và dạ tiệc cuối năm mà bé có thể diện khi tham gia cùng bố mẹ.

.

Ngoài phần trình diễn thời trang, Gala còn đấu giá các bộ sưu tập, triển lãm ảnh và một số hoạt động nhân ái để ủng hộ, giúp đỡ trẻ mắc chứng bệnh tự kỷ.


Sau dự án này, Chương trình sẽ tiếp tục đồng hành với trẻ em tự kỉ trong chương trình “Kẹp hạt dẻ” của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam vào cuối năm nay.

 

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực