Đội pháo hoa Marterello đến từ Italia đăng quang

Thứ bảy, 30/06/2018 23:56
(ĐCSVN) – Sau 2 tháng diễn ra với 05 đêm thi đấu, tối 30/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) đã chính thức khép lại qua các màn trình diễn pháo hoa độc đáo và ấn tượng của 02 đội lọt vào chung kết là Mỹ và Italia.

Đêm chung kết của DIFF 2018 có chủ đề: “Nhịp cầu hữu nghị”, 02 đội pháo hoa là Atlas PyroVision (đến từ Hoa Kỳ) và Marterello (đến từ Italia) đã tiếp tục làm say lòng khán giả bởi những màn pháo tràn ngập sắc màu của ánh sáng và âm nhạc.

Mở màn đêm thi chung kết, màn trình diễn pháo hoa của đội Atlas PyroVision đến từ Mỹ đã khắc họa những cây cầu mở lối ước mơ, khát vọng tốt đẹp của các dân tộc tìm đến với nhau và tạo nên sức mạnh gắn kết ngay giữa mảnh đất yên bình và mến khách Đà Nẵng. Sắc màu ảo diệu của pháo hoa qua hàng loạt hiệu ứng độc đáo, những bản nhạc ngợi ca đủ cung bậc tình bạn, tình hữu nghị của đội Mỹ đã thực sự chinh phục khán giả đêm chung kết.

Trong khi đó, “đương kim vô địch” đến từ Italia là đội Marterello đã chơi một bản giao hưởng vô cùng lãng mạn nhưng cũng hết sức sống động bằng âm thanh và ánh sáng trên bầu trời Đà Nẵng. Ở đó, những chuyến tàu chở ước mơ và sự lạc quan, tình hữu nghị được dẫn dắt bằng âm nhạc Ý tinh tế, để khán giả thăng hoa không ngừng trong những khoảnh khắc muôn sắc màu pháo hoa bung nở.

Kết thúc đêm chung kết, đội pháo hoa Marterello (đến từ Italia) đã trở thành nhà vô địch của DIFF 2018 đầy thuyết phục.

Sau đây là những hình ảnh ấn tượng của các màn trình diễn từ 02 đội dự thi hôm nay:

 

Những màn trình diễn đầy ấn tượng
của đội pháo hoa Atlas PyroVision (đến từ Hoa Kỳ)

Còn đây là màn trình diễn

của nhà vô đich- đội pháo hoa Marterello đến từ Italia

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực